5 อันดับดาราหน้าเหลี่ยม




ใช่ว่าทุกคนจะเกิดมาพร้อมกับความสมบูรณ์แบบเสียเมื่อไหร่ เพราะแต่ละคนก็ต่างมีจุดเด่น แตกต่างกันไปทั้งนั้น เช่นเดียวกันกับดาราในวงการ  รายการ แตกฟองlive  จึงจัดอันดับดารารูปหน้าเหลี่ยม ซักหน่อยล่ะกัน แต่ถึงแหมหน้าจะไม่เรียว แต่เขาและเธอเหล่านั้นก็โด่งดังใช่เล่นซะทีไหน

อันดับ 5 ฮั่น อิสริยะ หนุ่มขาแดนซ์เด้งเป้าภูเขาไฟคนนี้ ทรงหน้าก็ไม่ได้กลมเรียวเหมือนดาราคนอื่นๆ เค้า ก็เลยจัดเข้ามาติดอันดับสักหน่อย ถึงจะแก้มนิด กรามเยอะหน่อย แต่เบ้าหน้าก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคจ้า

อันดับ 4 โอปอล์ สาวเปรี้ยวจี๊ด เผ็ดจนเข็ดฟันก็ต้องติดอันดับกับเราหน่อย ถึงหน้าเธอจะไม่กลมมนเหมือนนางเอกแถวหน้าสักเท่าไร แต่เชื่อว่าสาวโอปอล์คงไม่สนใจ เพราะความสามารถล้านแปดซะอย่าง I don’t care! เห็นด้วยไหมคะหมอโอ๊ค

อันดับ 3 มาร์กี้ นางเอกจอมเกรียน อันทรงหน้าก็ไม่ยาวไม่เรียวเหมือนเพื่อนๆ เค้าสักเท่าไร เคยโดยกระแสแรงสุด ว่าเป็นนางเอกหน้าลาวไม่สวย แต่เจ้าตัวก็ออกมาบอกว่า ไม่เป็นไรจ้ะ ศรีรับได้ เพราะโดนแซวตั้งแต่เด็กแล้วว่าไม่สวย ก็แหมความชอบของแต่คนมันต่างกัน

อันดับ 2 บอย ปกรณ์ มาร์กี้เกรียนฝั่งหญิงไปแล้ว คู่จิ้นเค้าก็ต้องตามมาติดๆ หนุ่มบอย ปกรณ์ เบ้าหน้าเค้าก็ต้องติดอันดับเราชัวร์ๆ แต่หน้าแบบนี้มีคนเดียว เบ้าเดียวในวงการนะจ๊ะ ไม่มีใครมาล้มหนุ่มบอยไปได้ ยิ่งถ้าเบ้าเหลี่ยมๆ ของปกรณ์ มาป๊ะเบ้าเหลี่ยมๆ ของมาร์กี้เมื่อไร แฟนๆกรี๊ดกันจนเรตติ้งกระฉูด

อันดับ 1 หม่ำ จ๊กม๊ก เอาอันดับที่ 1 ไปเลยจ้าพี่หม่ำ ถ้าพูดถึงดาราหน้าไม่กลม ทุกคนขอเทใจให้พี่หม่ำเลยจ้า ตลกแนวหน้าของเมืองไทย ก็บ้านเกิดเมืองนอนพี่เค้าอยู่ยโสธร จะให้เบ้าหน้าพี่เค้าวีเชฟ มันคงไม่ใช่ แต่พี่หม่ำก็คงไม่ซีเรียสเพราะถึงจะหน้าไม่กลม แต่รวยตรึมนะ

 โอปอล์โอปอล์บอย ปกรณ์บอย ปกรณ์ฮั่น อิสริยะฮั่น อิสริยะมาร์กี้หม่ำ จ๊กม๊กมาร์กี้   บอย ปกรณ์มาร์กี้ บอย ปกรณ์หม่ำ จ๊กม๊กหม่ำ จ๊กม๊ก 

sanook