อ้างตนเป็นเจ้าของตึก ไม่ผิด ใส่สนับมือชก รปภ.หญิงวัย60กว่า ไม่จำเป็นต้องไปโรงพักก็ได้ ทำได้ด้วยหรือคะ??

http://www.youtube.com/watch?v=1bTEKt94iqA&feature=em-upload_owner#action=share

        เห็นแล้วมันทนไม่ไหวจริงๆค่ะ  สงสารคุณป้า รปภ.  ป้าแกเป็นคนใจดีมากค่ะ งานที่ทำก็คอยสอดส่องความเรียบร้อยให้กับแมนชั่น(มหาสวัสดิ์แมนชั่น ซอยสุขุมวิท97/1 ปากซอยใกล้ BTSสถานีบางจาก)  คอยดูรถ,โบกรถเข้าออก อำนวยความสะดวกต่างๆให้กับพวกเราที่อยู่ในแมนชั่น ป้าแกอายุมากแล้ว ประมาณ60 กว่าๆแล้วค่ะ แต่ไม่น่ามาโดนอะไรอย่างนี้เลย เห็นแล้วรับไม่ค่อยได้จริงๆ
          
        เรื่องนี้มันเกิดประมาณตี1 คืนวันที่ 13 ตุลาคม พ.ศ.2556  ในคริปจะเห็นผู้ชายคนนี้เข้าไปซ้อม โดยที่ผู้ชายใส่สนับมือด้วย(ใจร้ายมาก).....  ป้าแกก็อายุมากแล้ว ทำไปได้ยังไง???? ...   
           
        เหตุเกิดจากภรรยาของนายคนนี้(ที่เป็นผู้ชกต่อยคุณป้า)  ภรรยาของเขาซึ่งไม่ค่อยกินเส้นกับใครในระแวกนี้อยู่แล้ว  เกิดเขม่นกันกับคุณป้ารปภ.  และมีปากเสียงกันเล็กน้อย ภรรยาของผู้ชายคนนี้ได้มีการเอาน้ำล้างหม้อข้าวไปสาดใส่คุณป้ารปภ.ก่อนด้วยความโกรธ เกิดการผลักกันเล็กน้อย  แล้วก็ต่างคนต่างแยกไปคนละทาง  คาดว่าคุณป้า รปภ. คงไม่อยากมีเรื่องไปมากกว่านี้น่ะค่ะ   
แต่ฝ่ายภรรยาของผู้ชาย(ที่กำลังจะมาทำร้ายคุณป้ารปภ.)ไม่ยอมจบแค่นั้น   จึงนำเรื่องไปฟ้องผู้เป็นสามี(น่าจะโทรศัพท์ไปบอก)  ไม่กี่นาทีต่อมาสามีก็ขี่รถมอเตอร์ไซค์เข้ามาใต้ตึก จอดแล้วเดินไปยังคุณป้ารปภ.ทันทีเพื่อจะเอาเรื่องเหมือนว่าเตรียมตัวมาแล้ว จากนั้นก็พุ่งเข้าทำร้ายคุณป้ารปภ.แบบที่คุณป้าไม่ได้ตั้งตัวเลย จนคุณป้าล้มลงกับพื้น มีรอยแผลสาหัส ถึงขั้นเย็บ  ตาขาว เปลือกตา ใบหน้าช้ำไปหมด น่าสงสารและน่าเห็นใจคุณป้ามากๆค่ะ จากนั้นภรรยาก็เข้ามาดึงตัวสามีออกไปจากคุณป้ารปภ. เพราะเห็นว่ามีคนเดินผ่านมากลัวว่าจะเห็นเหตุการณ์เข้ามั้งคะ  
คืนนั้นคุณป้าได้แจ้งความไปแล้ว ตำรวจมาในคืนนั้นเลยค่ะ มาเชิญตัวทั้งคู่ไปโรงพัก  แต่ฝ่ายผู้ชายอ้างว่าตนเป็นเจ้าของตึกไม่มีความจำเป็นต้องไปโรงพัก  แล้วก็ขี่รถมอร์เตอร์ไซค์ออกไปอย่างหน้าตาเฉย  จนถึงวันนี้  วันที่ 15 เดือนตุลาคม พ.ศ.2556 (จากคืนวันที่ 13 ตุลาคม พ.ศ.2556  ) คดีก็ยังไม่มีความคืบหน้าอะไรเลยค่ะ  ทุกวันนี้ทั้ง2คนสามีภรรยาก็ยังทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ก็ยังขายของชำอยู่ที่มหาสวัสดิ์แมนชั่นอยู่เหมือนเดิม 

        จากความเห็นและความสงสัยของดิฉันเอง อยากถามว่า ทำไมเหรอคะ ถ้าเขาเป็นเจ้าของตึกจริงๆอย่างที่อ้างนั้นก็จะสามารถทำร้ายใครก็ได้ตามใจที่ตนต้องการได้งั้นเหรอคะนี่???????  โดยที่ตำรวจหรือใครก็ทำอะไรไม่ได้เลย????????????
สงสารคุณป้ารปภ.จริงๆนะคะ   เพื่อนๆ  หรือผู้มีความรู้  ช่วยให้คำแนะนำทีนะคะ  ช่วยในฐานะที่คุณป้าเป็นเพื่อนมนุษย์คนนึงของพวกเราก็ได้ค่ะ  คุณป้าเป็นคนมีเมตตามากๆค่ะ  ขนาดโดนทำแบบนี้  ยังพูดว่า  “เอาเถอะ  ถ้าทำแล้วมีความสุขก็ทำไป๊”  แต่ดิฉันเห็นแล้ว มันรู้สึกละอายใจแทนคนที่ทำคุณป้าอ่ะค่ะ เหอะๆ

        วันนี้ก็ยังเห็นคุณป้ามาทำงานอยู่แป๊บนึง หน้าช้ำมากๆ  โอย.......เจ็บแทน   แล้วแกก็หยิบแว่นดำขึ้นมาใส่ปกปิดตาที่ช้ำมากๆ
ช่วยทีนะคะ   ช่วยแนะนำ หรือขอความเห็นเพื่อเพื่อนมนุษย์ที่แสนดีคนนึงที่กำลังโดนรังแกทีเถอะค่ะ


นี่ภาพคุณป้าที่โดนทำร้าย  ไม่ทราบว่าเห็นมั้ยนะคะ  
คงเจ็บไม่น้อยFacepalm
https://plus.google.com/u/0/photos/110238017989318070249/albums/posts

ฝากเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ช่วยกันโหวตเปนกระทู้แนะนำด้วยนะคะ