น้อง“สตางค์ ดิษย์ลดา” ลูกสาวแสนสวยของผู้จัดอย่างคุณ“ตุ๊กตา กันตนา”ที่ดูแล้วยิ่งโตยิ่งสวย!

น้อง"สตางค์-ดิษย์ลดา ดิษยนันท์"ลูกสาวคนเดียวของคุณตุ๊กตา-จิตรลดากับคุณโอ๋-ฐาปกรณ์ บอสใหญ่ของ “ค่ายกันตนา” ที่ตอนนี้โตขึ้นเป็นสาวแล้วนะ และเธอก็ยังสวยสะพรั่ง แถมความสามารถยังมีหลายด้านด้วยกันอีก เธอทั้งเก่งและสวยแบบนี้ใครจะสนใจจีบเธอมาทำงานบ้างนะ ระวังนะเพราะท่าทางคุณพ่อและคุณแม่จะหวงลูกสาวสุดสวยคนนี้มว๊ากเสียด้วยสิ แต่จะจริงแค่ไหนนั้นเราลองมาดูกันหน่อยสิ


ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนและยังเป็นลูกคนเดียวอีกของคุณแม่"ตุ๊กตา-จิตรลดาและคุณพ่อโอ๋-ฐาปกรณ์"บอสใหญ่ของ"ค่ายกันตนา" ที่ตอนนี้เธอโตขึ้นเป็นสาวสวยสะพรั่งแล้วนะ แถมเธอยังมีความสามารถที่โดดเด่น จนสามารถไปเดินเฉิดฉายอยู่บนแคตวอล์ก ทั้งในและนอกประเทศอีกด้วย ซึ่งเรียกว่าเธอใช้ความสามารถและรูปร่างที่สูงเพรียวเทียบเท่านางแบบต่าง ชาติ จนก้าวขึ้นแท่นเป็น "นางแบบ" ระดับอินเตอร์อีกต่างหาก และเพราะความสวย ผิวพรรณยังคมขำอีกอ่ะ และเธอก็ยังมีความเก่งในรอบหลายๆด้านอีกขนาดนี้ คงจะไม่แปลกใจกันเลยใช่มั้ยกับสาวคนนี้ และเธอยังมีหนุ่มคนสนิทที่คอยดูแลและหวงนักหวงหนา จะจริงมั๊ยจ๊ะน้องสตางค์!? แบบนี้ต้องลองไปถามดูซักหน่อยแหละค่ะ

สตางค์ ดิษย์ลดา สตางค์ ดิษย์ลดา สตางค์ ดิษย์ลดา สตางค์ ดิษย์ลดา สตางค์ ดิษย์ลดา สตางค์ ดิษย์ลดา สตางค์ ดิษย์ลดา สตางค์ ดิษย์ลดา สตางค์ ดิษย์ลดา สตางค์ ดิษย์ลดา สตางค์ ดิษย์ลดา สตางค์ ดิษย์ลดา
//
ที่มา: S! News