’’สายป่าน’’เจอของจริง..บนเกาะฮาชิมะถึงขั้นพูดไม่ออก!!

 
"สายป่าน" พูดเลย ตะลุยบ้านผีเมืองไทยมาเยอะหลอนมาเพียบ          
 เจอของจริง..บนเกาะฮาชิมะถึงขั้นพูดไม่ออก !! 

  เพราะ ความที่เป็นคนมีเซ้นส์ในทางสัมผัสพิเศษอยู่แล้ว เลยมักจะได้รับเชิญให้ไปออกรายการพวกเรื่องหลอนลึกลับตามที่ต่างๆในเมืองไทย รวมทั้งมีเรื่องมาเล่าให้ทีมงานได้ฟังอยู่บ่อยครั้งสำหรับสาวตาโต “สายป่าน – อภิญญา สกุลเจริญสุข” แต่เจ้าตัวเปิดใจว่า  ไอ้ที่ไปมาทั่วเมืองไทยนั้นยังไม่ได้เสี้ยว !! กับบรรยากาศความหลอนบนเกาะ “ฮาชิมะ” เมืองนางาซากิ ที่เจ้าตัวไปลุยถ่ายทำภาพยนตร์ “ฮาชิมะ โปรเจกต์” ไม่เชื่อต้องลบหลู่ กำกับการแสดงโดย “ต้อม-ปิยะพันธุ์ ชูเพ็ชร์” ซึ่งเป็นผลงานภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของค่าย M๓๙ ..มาเลยครับท่าน !! 

 ฮา ชิมะ โปรเจกต์ ไม่เชื่อต้องลบหลู่   คือภารกิจสุดยอดการท้าทายที่พวกเขาทั้ง 5  “อ๊อฟ, นิค , ด็อก , เมย์  และ “สายป่าน” ที่รับบท แนน   ได้รับมอบหมายให้ไปถ่ายรายการที่ “เกาะฮาชิมะ” ที่ผู้คนทั่วโลกรู้จักกันดีในชื่อ “เกาะเรือรบ” ( Battleship island) หรือ เกาะผีสิง (Ghost Island) ซึ่งมีดีกรีความหลอนติดอันดับ 2 ของโลก 

“ป่าน ว่าป่านก็เดินทางบ่อย ไปทำงานในที่ต่างๆ มาก็เยอะ ในเมืองไทยก็ไปมาแทบจะทุกที่ ทุกภาค เหนือจรดใต้เลยก็ว่าได้ และที่ต่างๆที่ไปมาไม่รู้เป็นไงคนอื่นอาจจะเจอบ้าง ไม่เจอบ้าง แต่ป่านจะเป็นคนที่ค่อนข้างเหมือนสัมผัสได้ แทบจะเจอมาทุกๆ ที่ๆ มีเรื่องราวแนวๆนี้ เหมือนเป็นคนมีเซ้นส์ จะเรียกอย่างนั้นก็ว่าได้ค่ะ  แต่ที่สุดในชีวิตตอนนี้พูดเลย !! ป่าน ยกให้ “เกาะฮาชิมะ”  ป่านได้มาเล่นหนังเรื่อง ฮาชิมะ โปรเจกต์ ไม่เชื่อต้องลบหลู่ กับ M๓๙ ที่ต้องไปถ่ายทำถึงที่ เกาะฮาชิมะ ประเทศญี่ปุ่น ป่านรู้สึกได้ว่าบรรยากาศความครุกรุ่น  มันเริ่มไล่ลำดับไปเรื่อยๆ ตั้งแต่อยู่ที่สนามบิน จากที่เห็นแต่ในรูป มาถึงวันที่ต้องตื่นแล้วไปเกาะมันเป็นความรู้สึกที่ตื่นเต้น นึกแล้วขนลุกเลยอ่ะ  ยิ่งตอนที่อยู่บนเรือแล้วมองไปเห็นเกาะตระหง่านอยู่เบื้องหน้าเรา ก็รู้สึกเสียวสันหลังวาบๆ  มันตื่นเต้นที่จะต้องขึ้นไปอยู่บนเกาะนั้น พอก้าวเท้าเหยียบผืนดินที่เกาะ เห็นประตูเกาะที่มันเปิดออกมา มันเหมือนลมพัดผ่านหน้าเราเข้ามาอย่างแรงๆ มาก  คิดๆ ไปมันเหมือนฉากหนึ่งในหนังที่เคยดูที่เป็นภาพสโลว์ แต่นี่ นี่มันคือตัวเราที่เราเจอกับตัวจริงๆ ไม่ใช่บทหรือฉากในหนัง ป่านมองดูที่แขนตัวเอง ขนมันลุกไปทั้งตัวเลย แล้วมันก็ได้กลิ่น บรรยากาศความเย็น ความวังเวงที่มันสัมผัสทุกอย่างได้หมดเลย สถานที่นี้มันสุดยอดจริงๆ สมกับที่เค้ายกย่องให้มันหลอนติดอันดับโลก มันไม่ใช่ว่าเพราะเรามีเซ้นส์จับอะไรได้นะ คนที่ไม่มีเซ้นส์มาอยู่ในสถานที่แบบนี้มันรู้สึกได้ทุกคนอ่ะ ลองไปถามดู อเล็กซ์ , พี่ออม, ไมค์, เจสซี่ พวกนี้ไม่มีเซ้นส์หรอก แต่ด้วยสภาพอย่างที่เกาะมันเป็นเนี่ยแหล่ะ หลอนของแท้เลยทีเดียว “ ป่านกล่าว  
   
นับ ว่าภารกิจขึ้นเกาะของพวกเขาทั้ง 5 ได้ทำสำเร็จแล้ว ส่วนภารกิจลบหลู่ ท้าทายผีข้ามชาติ !! คงต้องมาติดตามกันต่อในภาพยนตร์ “ฮาชิมะ โปรเจกต์” ไม่เชื่อต้องลบหลู่  31 ตุลาคม นี้ 

http://entertainment.hunsa.com/detail.php?id=67565