สุดฮ็อต “จีจี้” สาวลาวสวยที่สุด

จีจี้ พอยไพลิน สีวิไล
จีจี้ พอยไพลิน สีวิไล

สาวน้อยผิวบาง ใบหน้าสวย จมูกโด่ง แก้มแดง นัยน์ตาโต ชาวลาวซึ่งปีนี้อายุเพิ่งจะย่างเข้า 16 ปีเท่านั้น เธอมีชื่อเพราะๆว่า “พอยไพลิน สีวิไล” หรือ “จีจี้” เรียนอยู่ชั้น ม.5 โรงเรียนนานาชาติในนครเวียงจันทน์  ต้องบอกว่านาทีนี้เสน่ห์ของเธอไม่ธรรมดาเพราะกระชากใจชาวประชาคมออนไลน์ใน อนุภูมิภาคนี้จำนวนนับแสน จะเรียกว่า “ปรากฏการณ์จีจี้ฟีเว่อร์” ก็ย่อมได้

เฉพาะแค่ในประเทศไทยเธอก็มีแฟนคลับนับหมื่นแล้ว  ไม่นับรวมพม่า  มาเลเซีย  เวียดนาม สิงคโปร์  อินโดนีเซีย  รวมๆกันเป็นหลักแสนแล้วนะจ๊ะ  หลายคนอาจจะงงว่าทำไมเธอถึงดังเป็นดาราหรือเปล่า  ไม่ใช่นะเธอเป็นแต่ลูกสาวคนเล็กที่ครอบครัวทำธุรกิจเครื่องปรับอากาศ เป็นดีลเลอร์ขายส่งในนครเวียงจันทน์ คุณแม่มีร้านขาย “โมง” กับเครื่องประดับอื่นๆ ที่ตลาดเช้าชอปปิ้งเซ็นเตอร์ มีพี่สาวอีก 2 คนและน้องชายอีกคน

แต่ที่เธอโด่งดังขึ้นมานั้นเพราะ ว่าส่วนหนึ่งคือหน้าตาที่แตกต่างจากสาวลาวในอุดมคติของคนชาติอื่นๆ  อีกทั้งเธอยังชอบเล่นโซเชียลทุกชนิด  มีการสื่อสารกับแฟนคลับแบบเกาะติด ไม่ว่าจะเยื้องย่างไปไหน ก็จะมีภาพ มีคลิปโพสต์ฝากแฟนเสมอๆ  ในช่วง 2-3 ปีมานี้ จีจี้มีรูปภาพขึ้นเฟซบุ๊ก Chichi Vsl จำนวนนับพันๆ รูปภาพของเธอแต่ละรูปที่นำขึ้นแชร์มีผู้กด Like รูปละหลายร้อยจนถึงหลายพัน หรือหมื่นครั้ง    นอกจากนี้จีจี้ยังมียูทิวบ์แชลเนลของตัวเอง เอาไว้สื่อสารกับแฟนๆ และยังมีอินสตาแกรมอีกช่องทางหนึ่ง เธอตอบทุกคำถามตั้งแต่เรื่องราวเกี่ยวกับครอบครัว ชีวิตประจำวัน โรงเรียน เพื่อนๆ การกินการอยู่ ครีมที่ใช้ทาผิวสวย เพลงและดนตรีที่ชอบ เครื่องดนตรีที่เล่นได้ ฯลฯ  แอบเห็นว่าขนาดพระเอกเกรียนอย่างบอย ปกรณ์ ก็ยังเป็นแฟนคลับของจีจี้ด้วยนะจ๊ะ
คนที่เป็นแฟนคลับเธอนั้นส่วนหนึ่งบอกว่าชอบที่เธอเป็นกันเองและน่ารัก เสมอต้นเสมอปลาย  ที่สำคัญทำให้รู้จักประเทศลาวและวัฒนธรรมมากยิ่งขึ้น  ตอน นี้แว่วมาว่ามีคนชวนเธอเข้าสู่วงการบันเทิงแต่เธอก็ยังใจแข็งเพราะอยากให้ ความสำคัญกับการเรียนมาก่อน ขนาดอายุแค่ 16 ยังฮ็อตขนาดนี้ต่อไปจีจี้อาจจะกลายเป็นซุปตาร์คนใหม่ของลาวก็เป็นได้นะ เนี่ย….

 จีจี้ พอยไพลิน สีวิไลจีจี้ พอยไพลิน สีวิไลจีจี้ พอยไพลิน สีวิไลจีจี้ พอยไพลิน สีวิไลจีจี้ พอยไพลิน สีวิไลจีจี้ พอยไพลิน สีวิไลจีจี้ พอยไพลิน สีวิไลจีจี้ พอยไพลิน สีวิไลจีจี้ พอยไพลิน สีวิไลจีจี้ พอยไพลิน สีวิไล

sanook