10 มือถือยอดนิยม ประจำเดือนตุลาคม 2556

ใน ช่วงที่ผ่านมานั้นมีมือถือใหม่ๆ หลากหลายแบรนด์ทยอยขนกันออกมาเป็นว่าเล่น และแต่ละแบรนด์ก็มีลูกเล่นที่คล้ายคลึงกันเสียเหลือเกินเรียกได้ว่า “ทิ้งกันไม่ลง” แต่ทีมงาน toptenthailand จะขอเสนอหัวข้อ 10 มือถือยอดนิยม ประจำเดือนตุลาคม 2556

หมาย เหตุ* การรวบรวมเเละจัดอันดับใน 10 มือถือยอดนิยม ประจำเดือนตุลาคม 2556 เป็นการจัดอันดับอย่างไม่เป็นทางการ โดยกลุ่มอาสาสมัครของ toptenthailand ทุกวัยทุกเพศเเละอาชีพการงานทุกภูมิลำเนา โดยทาง toptenthailand มิได้มีเจตนาชี้นำด้วยข้อมูลนี้เเต่อย่างไร
 
เครดิต : คุณชายสิบหน้า
แหล่งที่มา : Toptenhailand

10. Galaxy Grand


ถึงจะมีใครต่อใครบ่นถึง “ปัญหา” ที่เกิดขึ้นจะเอียนที่จะมองข้ามไป แต่อีกหลายคนกลับชอบ เพราะมันมีดีที่ “จอ” ขนาดใหญ่ ทำอะไรก็สะดวก และราคาที่เป็นมิตร

9. Galaxy Grand


ถึงจะมี “S4” ออกมาพร้อมฟีเจอร์ใหม่ๆ นานแล้ว แต่ “s3” ก็ให้สเปคมา “เหลือๆ” อยู่แล้ว ถึงจะตกรุ่นแล้วก็ตามมันก็ยังมีคนใช้อยู่ไม่แพ้ s4 แน่นอน

8. Iphone 5


ยังถือว่าเป็น Smrt Phone ที่ตกรุ่นแต่ยังได้รับความนิยมเช่นเดิม แต่เปลี่ยนไปเป็น ตลาดมือ “2” แทน เพราะเหล่าคนชอบของใหม่ก็หันไปตาม “5s” “5c” กันหมด

7. Samsung Galaxy Win


ถือเป็นรุ่นน้องที่ได้รับความนิยมไม่น้อย เพราะราคาไม่แพงทำให้มันเป็นตัวเลือกแรกๆ ของคนงบน้อยแต่อยากได้ “ครบๆ “ ซึ่งสเปคที่ให้มาถือว่า “เกินพอ” ที่จะใช้งานทั่วไปมากแล้ว

6. NOTE 3


ถึงจะเพิ่งเข้ามาไม่นานมานี้ แต่ก็ถือเป็นพี่ใหญ่ที่หลายคนตั้งหน้าตั้งตารอคอยมานาน และสเปคที่ออกมาถือว่าไม่ทำให้แฟนๆ ที่เก็บตังหยอดกระปุกรอคอยต้องผิดหวังเลย มาพร้อมหน้าจอ 1080p และกล้องระดับ 13 ล้านพิกเซล มาพร้อมหัวใจ Exynos 5 Octa 1.9GHz quad-core สี่หัว ที่ไม่ว่าจะดูหนังแบบ Full HD หรือเล่นเกมสามมิติที่ต้องใช้พลังประมวลผลสูงๆ ก็ลื่นเนียนไม่มีกระตุก รองรับความจำได้ถึง 64gb

5. Galaxy S4


ยังเป็น Smart Phone รุ่นพี่ของ Galaxy ที่ยังคงความนิยมอยู่ไม่น้อย แต่ด้วยราคาที่สูงกว่าน้องๆ เลยทำให้หลายคนตัดสินใจเลือกน้องๆ มากกว่า เพราะสเปคพี่ใหญ่โหด “เกินไป” นั้นเอง

4. LG G2


ถึงตัวเครื่องจะทำจากพลาสติกแต่คุณภาพต้องบอกเลยว่า “ไม่ธรรมดา” ขอบหน้าจอก็บาง มาพร้อมจอ 1080p ที่คมชัดสุดๆ โดยรวมแล้วถือว่ายอดเยี่ยมมากๆ ไม่เสียที ที่หลายคนรอคอย

3. Galaxy Mega 5.8


อีก “Galaxy” อีกรุ่นที่โดน “ซอย” มาทำการตลาดให้ครบทุกกลุ่ม (กะจะครองหมดเลย) ถือเป็นรุ่นใหม่ที่หลายๆ คนเอื้อมถึงและยังคุ้มค่าด้วย

2. Sony Xperia Z1


ถือเป็นอีกรุ่นที่โดดเด่นอีกตัวจากค่าย “Sony” มาพร้อมกล้องสุดโหด 20.7 ล้านพิกเซล ที่ใช้เซนเซอร์ขนาดใหญ่ 1/2.3" นิ้ว แถมหัวใจดวงใหม่แรงกว่าเดิม Snapdragon 800 ความเร็ว 2.3GHz สมกับที่หลายคนเฝ้ารอ

1. Iphone 5s


ถือเป็น Smart phone ยอดนิยมเป็นอันดับ 1 ในช่วงนี้แน่นอน เพราะกระแสพี่เขามาแรงแซงทุกแบรนด์จริงๆ ถึงขนาดต่อแถมข้ามคืนเพื่อเป็นเจ้าของเจ้า “5s” ช่วงนี้ทีมงาน toptenthailand หลายคนกำลังเก็บเงินเพื่อถอยเจ้านี้อยู่เหมือนกัน