5 อันดับดารารอเบบี๋!




ตลอดปีนี้มีเหล่าคนบันเทิงต่างดีอกดีใจกับการได้ของขวัญชิ้นใหญ่กันถ้วนหน้า สำหรับการได้ทายาทมาเป็นโซ่ทองคล้องใจ ได้เห็นความน่ารักของเจ้าตัวน้อย แต่ก็ยังมีอีกหลายคู่ที่เฝ้ารอเจ้าตัวน้อยเช่นกัน  รายการ แตกฟองlive จึงรวบรวมมาฝากกันว่า คู่ไหนบ้างที่ยังร๊อรอเจ้าตัวน้อยอยู่บ้าง ไปดูกัน

อันดับ 5  ชาย วิกกี้  ชาย ชาติโยดม และภรรยาสาววิกกี้ แต่งงานมาตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่แล้วงานก็มะลุมมะตุ้ม ทำให้หนุ่มชายนั้นไม่มีเวลาจะระเริงรักกับสาววิกกี้สักที เอ๊ะ! และยิ่งหนุ่มชายมารับบทเป็นเจ๊เมี่ยงในมาดามดัน อุ๊ย ไม่มีเวลาหรือปั๊มไม่เป็นเนี่ย!

อันดับ 4 แอฟ สงกรานต์  สาวแอฟ ทักษอร กับสามีหนุ่มสงกรานต์ ที่แต่งงานอยู่กินกันมาปีกว่าๆ แต่ยังไร้วี่แววมีทายาท ซึ่งจะว่าเรี่ยวแรงหนุ่มสงกรานต์ไม่มีมิได้นะ เพราะพี่เค้าเข้าฟิตเนสจนล่ำบึ้ก เอาเป็นว่าทั้งคู่ออกมาบอกว่าพร้อมจะมีลูกแล้ว อย่างนี้กองเชียร์ก็รอต่อไป

อันดับ 3 วุ้นเส้น ชาคริต  แต่งงานกันมาปีกว่าเหมือนกันสำหรับคู่นี้ แต่ก็ยังไม่มีวี่แววจะมีทายาทสักที เนื่องจากงานแยะเลยไม่มีเวลาแร็พโย่วกันเท่าไร เอาเป็นว่าทั้งคู่บอกว่าขอเป็นปีหน้าล่ะกันจะเริ่มปั๊มลูก โอเคนะกองเชียร์

อันดับ 2 เขตต์  แนท  คู่นี้ก็แต่งงานกันมานานนม แถมฮันนีมูนก็ผ่านไปหลายรอบแล้ว แต่ดูเหมือนว่ายังไร้วี่แววจะมีน้องตัวน้อยๆ กับเค้าสักที พวกเราก็เอาใจช่วยทั้งคู่ สู้ๆ

อันดับ 1 นุ่น  ต๊อด  คู่นี้แต่งงานกันมาร่วม 3 ปีแล้ว ก็ยังไม่มีวี่แววที่สาวนุ่นจะป่องสักที ไม่เหมือนกับในบทลำยอง ที่แหมท้องเอาท้องเอา จนไอ้วันเลี้ยงน้องแทบไม่ทัน แต่ทั้งคู่ก็บอกอยู่ตลอดว่ากำลังเร่งปั๊มเต็มที่ เอ๊ะ แต่สงสัยว่าเร่งปั๊มจนสตาร์ทไม่ติดหรือป่าวจ๊ะหนุ่มต๊อด

 แอฟ สงกรานต์แอฟ สงกรานต์แอฟ สงกรานต์แอฟ สงกรานต์แอฟ สงกรานต์ชาย วิกกี้ชาย วิกกี้ชาย วิกกี้ชาย วิกกี้ชาย วิกกี้ชาย วิกกี้เขตต์ แนทเขตต์ แนทเขตต์ แนทเขตต์ แนทนุ่น ต๊อดนุ่น ต๊อดนุ่น ต๊อดวุ้นเส้น ชาคริตวุ้นเส้น ชาคริตวุ้นเส้น ชาคริตวุ้นเส้น ชาคริตวุ้นเส้น ชาคริตวุ้นเส้น ชาคริตวุ้นเส้น ชาคริต 

sanook