9 สาวสวย "หมวย ฉาววว" แห่งปี


9 สาวสวย “หมวย ฉาววว”  แห่งปี
 
 “ยิ่งฉาวมากเท่าไหร่ยิ่งดังมากเท่า นั้น” เพราะอะไรน่ะเหรอ ก็เพราะคนส่วนใหญ่มักจดจำแต่เรื่องไม่ดีๆ ของกันและกันน่ะสิ อย่างสาวๆ ที่เราจะไปสืบเสาะมาให้ดูกัน ขอแอบกระซิบไว้ก่อนเลยว่าเป็นสาวเอเชียอยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลบ้านเรามากนัก เฉลยเลยแล้วกัน...ว่าเราจะพาไปส่องสาวๆ จากเมืองจีนแผ่นดินใหญ่นั่นเอง ซึ่งแต่ละคนที่เราพามานอกจากจะขึ้นชื่อลือชาว่าเป็นตัวแม่แห่งความเซ็กซี่ แล้ว ยังไม่พอแค่นั้น พวกเธอยังพกพาความฉาวมาให้เราได้ดูได้เห็นกันอีกด้วย แต่ละคนจะสวยหรือจะฉาวแค่ไหนสาวก Taste มาจับจองพื้นที่รอชมกันได้เลย แต่เอ๊ะ...ถ้าหนุ่มคนไหนอยากจะจับจองพื้นที่ในหัวใจเราก็ไม่ว่ากันนะ
      
       1. Gan Lulu (กาน ลูลู่)

 
       เซ็กซี่ตัวแม่แห่งประเทศจีน เป็นที่รู้จักจากผลงานด้านบันเทิงไม่ว่าจะเป็นด้านละคร ภาพยนตร์ โฆษณาทางทีวี หรือแม้แต่เป็นนางแบบภาพแนววาบหวิว สาวคนนี้มาพร้อมกับหน้าอกหน้าใจ 35 เอว 24 สะโพก 35 และถือได้ว่าเป็นสาวใจกล้าที่ยอมสละร่างถ่ายนู้ดอวดทรวดทรงเป็นคนแรกของ ประเทศอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีเรื่องฉาวๆ ที่เรียกความสนใจจากสังคมอีกมาก โดยเฉพาะวีรกรรมการเรียกเรตติ้งที่แม่แท้ๆ ของเธอเผยแพร่คลิปที่เธอกำลังเปลือยขณะอาบน้ำและอัปโหลดลงบนอินเทอร์เน็ต เพื่อเป็นการประกาศหาแฟน ซึ่งการกระทำดังกล่าวกลายเป็นเรื่องฉาวกระฉ่อนอย่างมากเลยทีเดียว กาน ลูลู่ ยังเคยประกาศไว้อีกด้วยว่าใครที่จะมาเป็นแฟนกับเธอต้องผ่านการมีเซ็กซ์กับ แม่ของเธอมาก่อน แบบนี้จะไม่ให้จัดว่าเป็นตัวแม่แห่งความร้อนแรงได้ยังไงไหว ...
 
 
       CREDIT ภาพ : http://picpost.mthai.com/

      
       2. พานช่วงช่วง หรือ เมวิส พาน

       นางแบบสาวเซ็กซี่ชาวจีน เจ้าของฉายา ซูฉี 2 ฝากผลงานไว้ในวงการแฟชั่นโดยมีผลงานการถ่ายแบบให้กับนิตยสารมากมายหลากหลาย ฉบับ นอกจากนี้ยังมีผลงานทางด้านภาพยนตร์ให้เราได้เห็นกันอีกด้วย ส่วนวีรกรรมความฉาวของเธอคงหนีไม่พ้นภาพการโชว์ของลับอย่างหน้าอก บั้นท้าย หรือแม้กระทั่งจุดสงวนที่หลายคนเห็นแล้วถึงกับเสียวซาบซ่านขนลุกกันเกลียว และที่แรงไปกว่านี้เธอยังมีภาพฉาวที่นอนอยู่บนเตียงกับนักแสดงหนุ่มชื่อดัง ชาวฮ่องกงอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นตัวแม่แห่งความเซ็กซี่ที่ดังเป็นพลุแตกอีกคนหนึ่งเลยก็ว่า ได้

       
       CREDIT ภาพ: http://www.jaynestars.com, http://yellowcranestower.blogspot.com และ http://www.hugchina.com


      
       3. ลูว่านโหรว หรือ แอนเจลิน ลู

       นางแบบสาวจากเมืองจีนแผ่นดินใหญ่ ซึ่งมีดีกรีความร้อนแรงไม่แพ้ใคร ส่วนผลงานในวงการบันเทิงนั้นมีทั้งผลงานการถ่ายแบบ, การแสดง, การเป็นแดนเซอร์ และอื่นๆ อีกมากมาย เป็นอีกหนึ่งคนที่เคยมีวีรกรรมฉาวๆ ซึ่งเหตุการณ์ที่โด่งดังที่สุดคือเรื่องเข้าไปพัวพัน (เป็นมือที่สาม) ของครอบครัวคนอื่น 

       CREDIT ภาพ: http://finder.in.th/?p=3418

    
       4. Gong Yue Fei (กง เย่ว เฟย)


       เซ็กซี่สตาร์หน้าใหม่แห่งเมือง จีนที่ตอนนี้เป็นอีกคนหนึ่งที่กำลังถูกจับตามอง เพราะความเซ็กซี่ร้อนแรงของเธอนั้นมีไม่แพ้เซ็กซี่สตาร์คนอื่นๆ เลย เป็นที่รู้จักในผลงานการถ่ายแบบและเป็นพรีเซ็นเตอร์สินค้า ซึ่งล่าสุดเธอยังได้เป็นหนึ่งในนักแสดงเรื่อง 'เซ็กซ์ แอนด์ เซน' เวอร์ชันใหม่ อีกด้วย ด้านวีรกรรมเรียกเรตติ้งของเธอเห็นจะเป็นการใส่เสื้อผ้าโชว์หวิว โดยมีวีรกรรมหนึ่งที่หลายคนจดจำเธอได้ขึ้นใจคือการถอดจีสตริงพร้อมกับเซ็น ลายเซ็นเพื่อให้แฟนคลับประมูล ซึ่งผู้ที่ประมูลได้จะได้จูบปากเธออีกด้วย เห็นไหมว่าเธอแรงแค่ไหนกัน

       
       CREDIT ภาพ: http://www.clipmass.com

      
       5. อิซาเบลล่า หยาง หรือหยางฉีฮั่น

       อิซาเบลล่า หยาง เป็นที่รู้จักในฐานะนางแบบเซ็กซี่ของ Agency ชื่อดัง และได้รับฉายาว่า "ฟ่านปิงปิงน้อย" เพราะหน้าตาคล้ายกับนางเอกดังฟ่านปิงปิงนั่นเอง ส่วนเรื่องความแรงนั้นสาวคนนี้ก็มีดีไม่แพ้ใครเหมือนกัน เพราะมีเรื่องที่เรียกเสียงฮือฮาให้สะเทือนสังคมเช่นกัน ในกรณีที่เธอมีคลิปหลุดการจูบปากแลกลิ้นกับนางแบบลีเหม่ยซีในห้องคาราโอเกะ แถมเหตุการณ์นี้ยังทำให้เธอเครียดจนคลุ้มคลั่งจะกระโดดตึกฆ่าตัวตายอีกด้วย

       
  CREDIT ภาพ: http://finder.in.th/?p=2715
       

       6. Li Mei Xi (หลี่เม่ยซี)



       นางแบบจอมฉาวคู่กรณีคลิปหลุดกับ เพื่อนนางแบบอิซาเบลล่า หยาง ที่จูบปากกันอย่างร้อนแรง แถมยังมีเรื่องฉาวที่เธอไปถ่ายแบบจำลองเรื่องรักสามเศร้าของซูเปอร์สตาร์ ฮ่องกงที่เธอเคยตกเป็นข่าวมือที่สามมาก่อน เรื่องดังกล่าวทำให้เธอกลายเป็นที่รู้จักและโดนสังคมวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก

     
       CREDIT ภาพ: http://www.nazitv.com/
        


       7. Linda Sun Jingya


       เป็นอีกหนึ่งสาวจีนที่มีชื่อ เสียง เธอคนนี้มีผลงานมากมายหลายด้าน อาทิ ด้านการแสดง,การถ่ายแบบให้กับนิตยสารแฟชั่น,ด้านการโฆษณา ฯลฯ โดยช่วงหนึ่งที่ทำให้เธอมีชื่อเสียงเรื่องฉาวๆ คือข่าวลือว่าเธอมีส่วนร่วมในงานปาร์ตี้เซ็กซ์ที่มีรูปภาพออกมาให้ได้เห็นบน สื่อออนไลน์อย่างแพร่หลาย

       CREDIT ภาพ: http://www.woxmobile.com

      
       8. Zhai Ling (ไจ๋หลิง)
        

       "ไจ๋หลิง" หรือหลายคนจะรู้จักเธอดีในนามว่า "ซู่ซู่" สาวคนนี้เข้าวงการโดยการคว้าตำแหน่งรองอันดับ 2 ในการประกวดนางแบบชุดชั้นในและชนะเลิศการประกวดนางแบบระดับนานาชาติ มีผลงานที่โดดเด่นอย่างมากในวงการของยานยนต์ และเป็นอีกคนหนึ่งที่มีคลิปฉาวโดยคลิปดังกล่าวเป็นภาพที่เธอทำกิจกรรมทางเพศ กับอดีตแฟนหนุ่ม โดยข่าวที่ว่าทำให้เธอถึงกับพยายามฆ่าตัวตายแต่ไม่สำเร็จ จะว่าไปแล้วคลิปที่ปล่อยมานั้นคงร้อนแรงถึงพริกถึงขิงแน่ๆ ไม่อย่างงั้นเธอคงไม่อยากหนีโลกไปแบบนี้แน่นอน


 

       CREDIT ภาพ: http://dailylenglui.blogspot.com

       
       9. อันจินลี่ยา


       นางแบบสาวสวยชื่อดังแห่งเมืองจีน แผ่นดินใหญ่คนนี้ก็มีดีกรีความแรงไม่แพ้ใครเช่นเดียวกัน เพราะเธอคนนี้เคยตกเป็นข่าวฉาวเรื่องทางเพศ ในกรณี "เล่นเซ็กซ์" บนเรือมาแล้ว โดยเหตุการณ์ดังกล่าวก็ทำให้เธอถึงขั้นพยายามฆ่าตัวตายหนีปัญหาเลยทีเดียว

       CREDIT ภาพ: http://www.manager.co.th