วิญญาณเฮี้ยน!! เข้าสิงแม่ หลังคู่รักรถจมน้ำตายทั้งกลม


ชาวบ้านพบรถเก๋งปริศนาจมน้ำในแม่น้ำแม่กลอง จ.ราชบุรีเก็บกู้ขึ้นมาได้ แทบผงะ ศพชาย-หญิง ติดอยู่ในรถ น่าอนาถ ฝ่ายหญิงตั้งท้องได้ 6 เดือน
           
ทีมข่าวเจาะประเด็น ลงพื้นที่ ขณะที่ครอบครัวกำลังเชิญดวงวิญญานผู้ตายกลับบ้าน จู่ๆต้องตกตะลึง เมื่อแม่ของฝ่ายหญิงร้องห่มร้องไห้ โวยวายผู้เป็นพ่อชี้ ดวงวิญญานเฮี้ยนของลูกเข้าสิงมารดา เราจะไปเจาะลึกเรื่องนี้กัน

เช้าวันเสาร์ ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ขณะนำอาหารมาให้สุนัขจรจัดใกล้ท่าเรือ ได้ขับรถตามหลังรถมิตซูบิชิ สีแดง ทะเบียน ฆว 4011 กรุงเทพมหานครก่อนจะเลี้ยวลงท่าเรือ ริมแม่น้ำแม่กลอง ใจนึกว่า เป็นชาวบ้านที่มาปล่อยปลา แต่ปกติคนส่วนใหญ่มักจะจอดรถไว้ด้านบน เพราะทางลงลาดชันมาก กระทั่ง 3 วันถัดมาคนหาปลามาแจ้งว่า รถจมน้ำและได้กลิ่นเหม็นเน่าโชยมา

                                       

ตำรวจ และ เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่าง พร้อมนักประดาน้ำช่วยกันกู้ซากรถขึ้นมาด้วยความลำบาก เพราะน้ำลึกกว่า 5 เมตร แล้วก็ถึงกับผงะ !!พบร่างผู้เสียชีวิตชาย-หญิง ขึ้นอืดติดอยู่ในซากรถ ทราบชื่อภายหลังว่านายมานพ แสนพรหม อายุ 41 ปี และนางสาวอรุณโรจน์ แก้วเทียมทองหรือน้องพิมพ์ อายุ 19 ปี ทั้งคู่เป็นคนกรุงเทพ

การจากไปของคนทั้งคู่ ได้สร้างความเสียใจให้กับครอบครัวทั้งคู่อยู่กินกันมา 3 ปี และที่น่าสลดใจ คือ ฝ่ายหญิง กำลังตั้งท้องลูกชายคนแรกได้ 6 เดือน

แม่นายมานพผู้ตายเปิดใจทั้งน้ำตา ทั้งคู่ชอบขับรถท่องเที่ยวโดยเฉพาะลูกชายชอบตกปลา และมักจะพาน้องพิมพ์ ไปด้วยทุกครั้ง วันเกิดเหตุทั้งคู่โทรศัพท์มาบอกว่าจะไปเที่ยวบ้านเพื่อน ที่จ.ราชบุรี จากนั้นก็ไม่ได้ติดต่อกันกระทั่งมารู้ว่าเสียชีวิต คนในครอบครัวยังทำใจไม่ได้ เพราะทั้งคู่เพิ่งแต่งงานกันได้เพียง 3 ปี ที่สำคัญน้องพิมพ์กำลังตั้งท้องลูกชายคนแรก ตั้งชื่อว่าน้อง"อั่งเปา"แต่สุดท้ายหลานชาย ก็ไม่มีโอกาสลืมตาดูโลก

ขณะที่ครอบครัวกำลังทำพิธีเชิญดวงวิญญาณผู้ตาย บริเวณท่าเรือได้เกิดเหตุที่สร้างความตกตะลึง เมื่อจู่ๆนางอรุณ แม่ของ"น้องพิมพ์" ได้ล้มฟุบลงพร้อมร้องไห้คร่ำครวญ ไปดูภาพเหตุการณ์กัน

ล่าสุด ตำรวจชี้ รถคันเกิดเหตุเป็นรถเช่า ที่ผู้ตายเช่ามาในรถไม่พบร่องรอยการต่อสู้ มีเพียงอุปกรณ์ตกปลา ตระกร้าใส่เสื้อผ้า อาหารคาดทั้งคู่ ขับรถมานั่งตกปลา จังหวะที่ขับรถลงท่าเรือทางลาดชัน คนขับไม่ชำนาญทางและไม่คุ้นเคยกับรถ ควบคุมรถไม่ได้จึงพุ่งตกลงไปในแม่น้ำ หลังกู้ซากรถพบว่าเกียร์ออโต้อยู่ที่เกียร์ว่าง ตัวเอ็น มีรอยบุบอญุ่ท้ายรถ น่าจะเกิดจากการกระแทกกับวัตถุใต้น้ำ ประตูฝั่งคนขับถูกปลดล็อค คาดว่าทั้งคู่คงพยายามเปิดประตูเพื่อเอาชีวิตรอด             

คดีนี้ แม้มีข้อมูลบ่งชี้ว่า คนทั้งคู่มีความสัมพันธ์ที่คลุมเครือแต่จากพยานหลักฐานทั้งหมด ตำรวจเชื่อว่าคดีนี้ไม่ใช่การฆาตกรรม แต่เป็นอุบัติเหตุ


ที่มา http://news.bugaboo.tv/watch/93382