คนนี้หรือเปล่ากิ๊กใหม่ “น้องปอย ตรีชฏา”

poy 25

อยู่ดีๆ น้องปอย  ตรีชฏา  ก็ออกมาบอกว่าได้เลิกรากับแฟนหนุ่มที่คบกันมากว่า 4 ปี อย่าง หนุ่มเอ็ม  ด้วยเหตุผลที่ว่าเข้ากันไม่ได้(อีกแล้ว)   ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้น้องปอยบอกว่า หนุ่มเอ็มคือผู้ชายที่ใช่และดีกับเธอมากที่สุด ยอมรับว่าเธอไม่ใช่หญิงแท้แต่ก็ให้เกียรติทุกอย่าง  จนถึงขั้นมีข่าวลือว่าจะแต่งงานกันเลยทีเดียว  อีกทั้งยังมีรูปคู่หวานๆออกมาให้เห็นตลอดเวลาอีกด้วย

แต่มาวันนี้น้องปอย ตรีชฏา  กลับมาโสดอีกครั้ง  จังหวะเดียวกับที่ผลงานโกอินเตอร์ภาพยนตร์เรื่องแรกที่เธอร่วมแสดงกับซุปตาร์ฮ่องกง   อย่าง กู่เทียนเล่อ และ จางเจียหุย  เรื่อง The White Strom   ตอนนี้ก็ถ่ายทำเรียบร้อยและมีคิวฉายในแถบเอเซียในวันที่ 25 ธันวาคมนี้  แถมยังเป็นที่รักของคนในกองอีกต่างหาก  ขนาดหนังยังไม่ฉายแต่ก็มีคนทาบทามให้ปอยสลัดผ้าถ่ายหวิวด้วยค่าตัวหลักล้านบาท  เธอฮ็อตจริงซะหญิงแท้ยังอาย!

แต่ถ้าจะว่าไปแล้วเรื่องรักๆเลิกๆไม่ใช่เรื่องแปลกของวงการบันเทิงสัก เท่าไหร่  อย่างเรื่องของน้องปอย  ตรีชฏา  เพราะเธอก็โดนกระแสข่าวว่าไปกิ๊กกับนักแสดงฮ่องกงด้วยกัน  อย่างพระเอก กู่เทียนเล่อ  ซึ่งไม่น่าจะเป็นจริงเพราะฝ่ายชายชัดเจนอยู่แล้วว่ามีคนรัก  แต่ที่น่าแปลกใจก็คือดั๊นมีเรื่องนี้เกิดตอนหนังใกล้จะฉายพอดี  ก็เลยแแอบคิดไม่ได้ว่า  น้องปอยกับเอ็ม  เลิกจริงหรือแต่โปรโมตหนังกันแน่นะ???

 น้องปอย  ตรีชฏา The White Stromน้องปอย  ตรีชฏา The White Stromน้องปอย  ตรีชฏา The White Stromน้องปอย  ตรีชฏา The White Stromน้องปอย  ตรีชฏา The White Stromน้องปอย  ตรีชฏาน้องปอย  ตรีชฏาน้องปอย  ตรีชฏาน้องปอย  ตรีชฏาน้องปอย  ตรีชฏา 

sanook.com