ตำรวจจับ ‘พระอ๋า‘ ยกพวกตื้บพระพี่ชายโก๊ะตี๋

รวบยกแก๊งบุกทำร้ายพระพี่ชายโก๊ะตี๋ กำลังจัดงานวันเกิดที่อยุธยา “พระอ๋า“ ปฏิเสธ
(แฟ้มภาพข่าว - พระสยาม อ่อนละม้าย)

ตร.บุกจับแก๊งบุกทำร้ายพระพี่ชายโก๊ะต๊๋ได้ยกแก๊ง ขณะกำลังจัดงานวันเกิด ที่อยุธยา พระอ๋าให้การปฏิเสธ พร้อมเผยโดนทำร้าย 2 วันก่อนหน้า
ความคืบหน้ากลุ่มวัยรุ่นบุกทำร้ายพระที่วัดแม่นาง ต.ป่างิ้ว อ.เมือง จ.อ่างทอง พระอึ่ง หรือ พระสยาม อ่อนละม้าย อายุ 42 ปี พระพี่ชายของ โก๊ะตี๋ หรือ นายเจริญพร อ่อนละม้าย นักแสดงตลกชื่อดังชาวจังหวัดอ่างทองได้รับบาดเจ็บ
เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 3 พฤศจิกายน พ.ต.อ.ปิยะสักดิ์ ดาวฤกษ์ ผกก.สภ.เมืองอ่างทอง สืบทราบว่า ผู้ต้องหาที่รุมทำร้ายพระสยามได้หลบหนีไปพักอาศัยอยู่ที่บ้านเลขที่ 74/6 หมู่ 2 ต.เจ้าปลุก อ.มหาราช จ.พระนครศรีอยุธยา จึงสั่งการให้ พ.ต.ท.บุญสม ใบละมุด สว.สส. พร้อมกำลังเดินทางไปตรวจสอบ

พบว่าที่บ้านดังกล่าวเปิดเป็นโรงงานผลิตเฟอร์นิเจอร์กำลังจัดงานเลี้ยงฉลองวันเกิด นายชัยรัตน์ เพชรรักษ์ กันอยู่ โดยมี พระบัวเงิน หรือ อ๋า วีระสัย, น.ส.สุนิสา ใหญ่กระโทก, นายณรงค์ พูลสุข, นายสมนัส อินคำชา, นายนิมนต์ เพชรสังหาร และ น.ส.นัฐกานต์ เพชรสังหาร ผู้ต้องหาที่ร่วมกับก่อเหตุทั้งหมดอยู่ภายในบ้าน

จึง นำตัวมาสอบสวนโดยพระบัวเงินให้การปฏิเสธว่าไม่ได้ทำร้าย เพราะว่าเดินขึ้นกุฏิไปก่อนเกิดเหตุ และตัวเองกลับเป็นฝ่ายถูกพระสยามทำร้ายก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุ 2 วัน ได้แจ้งให้เจ้าอาวาสและเจ้าคณะตำบลทราบแล้ว

ทางด้าน น.ส.สุนิสา และ นายณรงค์ ให้การภาคเสธโดยยอมรับว่าทำร้ายพระสยามจริงเพราะโกรธแค้นที่ทำร้ายพระบัว เงินที่เป็นน้าก่อน คนอื่นไม่ได้ร่วมทำร้าย และฝ่ายพระสยามมี 4 คนก็ได้ทำร้ายพวกตนด้วยจน นายชัยวัฒน์, นายนิมนต์ และ น.ส.นัฐกานต์ ได้รับบาดเจ็บไปตามกัน จึงควบคุมตัวทั้งหมดไปมอบให้พนักงานสอบสวนดำเนินการต่อไป

พ.ต.อ. ปิยะศักดิ์ เปิดเผยว่า สำหรับพระสยาม จากการตรวจสอบพบว่าเคยก่อคดีทำร้ายร่างกายนายสมชาย ศิริวงษ์มาลี ที่ร้านค้า หมู่ 6 ต.บางพลับ อ.โพธิ์ทอง วันที่ 11 พฤษภาคม 2553 ด้วย


sanook