"น้องเฮลิ" หรือ "หนูสม" เด็กน้อยข้างบ้าน "วันเฉลิม" ในทองเนื้อเก้า

หนูน้อยตาโต "น้องเฮลิ พิมพ์นลิน เพ็ชรไพโรจน์" วัย 1 ขวบ 8 เดือน น่าจะเป็นดาราเด็กอีกคนที่กำลังไต่อันดับความแรงและฮอตที่สุดในชั่วโมงนี้ จากการออนแอร์ของละคร"ทองเนื้อเก้า" ในบทบาทของ "หนูสม" เด็กข้างบ้านของวันเฉลิม



ที่แม้ว่าหนูน้องเฮลิจะนิ่งๆ แต่ตาโตๆ แก้มป่องๆ และรอยยิ้มใสๆ ของเจ้าหนูน้อยก็ทำเอาพี่ป้าน้าอาหลงรักตามกันไปแถว 







matichon.co.th