จับแล้ว ! ทรพียิงพ่อ-แม่ ครู หมกศพขึ้นอืดคาบ้าน

         
 จับแล้วลูกทรพี ใช้ปืนยิงพ่ออดีตครู และฆ่าแม่ หมกไว้ในบ้าน จนขึ้นอืด แล้วหลบหนี สุดท้ายจนมุม ตำรวจดอนเมือง ส่งดำเนินคดี สารภาพเก็บกดชอบดุด่า ส่วนแม่ไม่ช่วย...
เมื่อบ่ายวันที่ 29 พ.ย.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรณี เจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองกำแพงเพชร พบศพ นายอินทรีย์ เนียมทอง อายุ 61 ปี ข้าราชการครูเกษียณ อดีตครูชำนาญการโรงเรียนบ้านดงตาจันทร์ อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร ถูกยิงหลายนัด ศพถูกทิ้งขึ้นอืดอยู่ใต้บันไดบ้านของตัวเอง เลขที่ 81/21 ถนนเทศบาล1 ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร เมื่อบ่ายวันที่ 28 พ.ย.ที่ผ่านมา ต่อมาช่วงดึกวันเดียวกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจพบศพ นางศิริพร เนียมทอง อายุ 56 ปี ภรรยานายอินทรีย์ ซึ่งเป็นครูโรงเรียนไตรตรึงษ์ ถูกยิงเสียชีวิต แล้วนำศพซ่อนไว้ในใต้เตียง ห้องพักชั้น 2 บ้านหลังเดียวกัน โดยเปิดแอร์ทิ้งไว้ในห้อง โดยจากการสอบสวน พบว่า ปืนขนาด 9 มม. และรถกระบะเชฟโลเล็ต สีดำ ทะเบียน กค 9061 กำแพงเพชร ของผู้ตายหายไป พร้อมกับ นายกานต์พิสิฐ หรือเอ้ เนียมทอง อายุ 26 ปี บุตรชาย ผู้ตายทั้งสอง ประกอบกับ นายอิทธิภพ เนียมทอง อายุ 23 ปี บุตรชายคนเล็ก ให้การว่า นายกานต์พิสิฐ มีอาการทางประสาท เจ้าหน้าที่จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทั่วประเทศช่วยติดตามรถคันดังกล่าว
ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ดอนเมือง สามารถจับกุมตัวนายกานต์พิสิฐ ได้ พร้อมรถกระบะ คันดังกล่าว ขณะกบดานที่บ้านเพื่อนในพื้นที่ และจากการตรวจสอบภายในรถยังพบของกลางอาวุธปืนนอริงโก้ขนาด 9 มม.1 กระบอก กระสุน 10 นัด แม็กกาซีน 2 อัน บัตรเอทีเอ็ม 1 ใบ ถูกเบิกเงินออกจากบัญชีไป 5,000 บาท เหลือค้างในบัญชี 1,000 บาท โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง ซึ่งเป็นของนายอินทรีย์ ทั้งหมด จึงควบคุมตัวมาสอบสวน พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองกำแพงเพชร มารับตัวไปดำเนินคดี
สอบสวนเบื้องต้น นายกานต์พิสิฐ ให้การรับสารภาพว่า พ่อกับแม่ ชอบดุด่าว่ากล่าวตนประจำ บางครั้งพ่อถึงกับใช้ปืนมาจี้ที่หัว ซึ่งแม่ก็อยู่และเห็นเหตุการณ์ตลอด แต่ไม่เคยห้ามปรามพ่อ จึงเก็บกดไว้นาน วันเกิดเหตุจึงแอบเอาปืนของพ่อ มากระหน่ำยิงขณะพ่อกำลังนั่งอยู่หน้าคอมพิวเตอร์ และแม่ที่อยู่ใกล้กับที่เกิดเหตุ จากนั้นได้นำศพไปซุกซ่อนดังกล่าว แล้วทำความสะอาดก่อนปิดบ้านขับรถหลบหนีไปตามบ้านเพื่อน จนมาถูกจับกุมได้ดังกล่าว
ด้านนายอิทธิภพ น้องชายของผู้ต้องหาได้เดินทางให้การเพิ่มเติมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ว่า พี่ชายเคยเข้ารับการบำบัดยาเสพติดหลายครั้ง และเคยประสบอุบัติเหตุได้รับความกระทบกระเทือนที่ศีรษะ ใบหน้ายุบ เป็นคนเงียบขรึมอารมณ์แปรปรวน กินเหล้าสูบบุหรี่จัด ชอบศึกษาอาวุธปืน และเพ้อถึงเทพอินทร์พรหม
ขณะที่หลายคนที่ใกล้ชิดกับผู้ต้องหารายนี้ต่างรู้สึกตกใจ เพราะปกติจะเป็นคนพูดจาดี เป็นนักกีฬาบาสเก็ตบอลของมหาวิทยาลัย
อย่างไรก็ตามพ.ต.ท.เชาวลิต รัมวุฒิ สว.สส.สภ.เมืองกำแพงเพชร กำลังเดินทางไปรับตัวผู้ต้องหามาดำเนินคดี และจะนำตัวเดินทางกลับมาสอบสวน ก่อน พล.ต.ต.ประเสริฐ กาฬรัตน์ ผบก.ภ.จ.กำแพงเพชร ทำการแถลงผลการจับกุมอย่างเป็นทางการอีกครั้งเพราะเป็นคดีสะเทือนขวัญ และอยู่ในความสนใจของประชาชน


ที่มา: เดลินิวส์ออนไลน์