รวยจริงไม่ตลก “ตุ๊กกี้” มีเป็น100ล้าน!!!

tukky1

ขายเสียงหัวเราะจนได้ดิบได้ดี สำหรับตลกสาว  “ตุ๊กกี้ สุดารัตน์  หรหมบุตร”   หรือ “ตุ๊กกี้้ ชิงร้อยชิงล้าน”   หลังจากที่ก่อนหน้านี้สร้างบ้านที่ต่างจังหวัดให้พ่อแม่ วันนี้ตุ๊กกี้ขอให้รางวัลกับตัวเองบ้าง โดยซื้อคฤหาสถ์หลังงามให้กับตัวเอง พร้อมกับทำบุญขึ้นบ้านใหม่เป็นที่เรียบร้อย เห็นหรูหราอลังการแบบนี้ไม่อยากจะคิดเลยว่าจะสนนราคาเท่าไหร่ ไปเดาๆ กันเอาเองนะจ๊ะ แต่น่าจะมากกว่า 30 ล้านขึ้นไป
แถมงานนี้แมงเม้าท์เงียบกริบ จากที่ก่อนหน้านี้นินทาว่าดูแลพ่อ-แม่ไม่ดี ล่าสุด ตุ๊กกี้  ซื้อรถคันใหม่ราคากว่าล้านเป็นของขวัญวันเกิดควบวันพ่อเลยจ้า

“ทำบุญขึ้นบ้านใหม่เป็นของขวัญปีใหม่ให้คุณพ่อและคุณแม่ค่ะ แต่คุณะพ่อได้พิเศษหน่อย ได้ฟอร์จูนเนอร์อีกคันนึง ถามว่าวีโก้ขับรึยังเถอะ(หัวเราะ) คุณพ่อชอบแนวคาวบอย อยากให้คุณพ่อเป็นนายหัวที่วังสามหมอ  คุณพ่ออยากได้อะไร เราหาให้ได้ค่ะ ตอน นี้คุณพ่อยกแขนขวาไม่ได้ละค่ะ หนักทอง เวลาเดินก็ก้มหัวตลอด หนักทองเหมือนกัน ส่วนเรื่องไม่ค่อยพาคุณพ่อคุณแม่เที่ยวเป็นเพราะคุณพ่อเป็นโรคเก๊าค่ะ จะนั่งนานๆ ไม่ไหว ปวดตามข้อ แกรู้ตัวเองเลยไม่ได้ว่าอะไร พาไปไกลสุดก็เวียงจันทร์ค่ะ”

นอกจากนี้แล้วตุ๊กกี้เองไม่ธรรมดานะจ๊ะ  ไหนจะใจป้ำซื้อบิ๊กไบค์คันละหลายแสนให้แฟนอีกต่างหาก  คราวนี้ก็มาถึงคราวของตัวเองสักทีเพราะล่าสุดเพิ่งไปตัดสินใจถอย โฟล์คสวาเกน สีขาว ป้ายแดงมาเลยจ้า  ราคาก็จิ๊บๆคันละเฉียด 2 ล้าน   แต่ก็ถือว่าเป็นรถในฝันที่อยากได้มานานแล้ว
สำรวจไปแล้วทรัพย์สมบัติของตุ๊กกี้ก็เป็นหลายสิบล้าน  เหมาะสมกับตำแหน่งตลกหญิงรวยที่สุดในประเทศไทยไปแล้วนะเนี่ย  ถึงหน้าตาจะไม่สวยแต่รวยทรัพย์นับสิบล้านแบบนี้ก็สบายไปทั้งชาติ!!!

 ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ บุตรพรหมตุ๊กกี้ สุดารัตน์ บุตรพรหมตุ๊กกี้ บูบู้ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ บุตรพรหมตุ๊กกี้ สุดารัตน์ บุตรพรหมตุ๊กกี้ สุดารัตน์ บุตรพรหม 

sanook.com