คลิปเปิดใจ นานาโกะ ฮารุ ชีวิตพังเพราะแฟนเพจและปากคน

ข่าวสังคมออนไลน์ (2ธ.ค.) ชาวสังคมออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปสัมภาษณ์เปิดใจ นานาโกะ ฮารุ อายุ 23 ปี  สาวปริศนาที่มีเพจแอนตี้คนกดถูกใจกว่าแสนคน โดยให้ฉายาเธอว่า “สาวอันตราย”

1

นานาโกะได้ให้สัมภาษณ์ผ่านทางรายการซุปเปอร์บันเทิง เผยว่า นานาโกะ ฮารุ เป็นชื่อที่เพื่อนชาวญี่ปุ่นตั้งให้ ชื่อจริงๆคือ ติ๊ก เป็นคนจังหวัดบึงกาฬ

ชีวิตของตนตอนนี้เหมือนตายทั้งเป็นเพราะตั้งแต่มีแฟนเพจ เพื่อนก็เลิกคบ แฟนทิ้ง ที่ทำงานก็ไล่ออก อยากให้สงสารหนูเถอะ เพราะทุกข์ใจจึงต้องกินยาพารากว่า 50 เม็ดเพื่อฆ่าตัวตาย แต่ก็คิดถึงหน้าแม่ เพราะว่ามีแม่คนเดียวและมีหนูที่หาเลี้ยงครอบครัว ส่วนเรื่องที่ว่าหนูขโมยของนั้น เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นเมื่อ 4 ปีที่แล้ว แต่เรื่องที่มีคนมาบอกว่าหนูติดเอดส์ไม่เป็นความจริงโดยมีผลตรวจเลือดออกมายืนยัน
ทั้งนี้นานาโกะ ฮารุยังได้เผยอีกว่า แฟนเพจดังกล่าวส่วนใหญ่เป็นเรื่องที่แต่งขึ้นสร้างกระแส เรื่องที่แชร์ต่อกันทำให้เหมือนฆ่าหนูทั้งเป็น ไปไหนก็ไม่ได้ ทำงานก็ไม่ได้ ตอนนี้เงินก็ไม่มี แต่ก่อนเคยทำงานเป็นไกด์ให้ชาวต่างชาติพาเที่ยววัดพระแก้ว แต่ที่ทำงานเขาบอกว่าให้หนูออกเถอะเพราะอายเขา
ขอร้องอยากให้ฟังตนบ้าง เพราะเรื่องที่แฟนเพจนำเสนอไม่ได้เป็นความจริง ตอนนี้ใช้ชีวิตปกติ อยากบอกแม่ว่าหนูรักแม่มากนะ ตอนนี้ชีวิตพังเพราะเพจแล้ว



MthaiNews