“จางเจียฮุย” ดูหนังโป๊หลังเลิฟซีน “น้องปอย ตรีชฏา”

เลิฟซีน น้องปอย ตรีชฏา จางเจียฮุย

เลิฟซีน น้องปอย ตรีชฏา จางเจียฮุย

นอกจากเป็นกะเทยไทยที่ไปโกอินเตอร์คนแรกแล้ว ท่ามกลางชื่อเสียงก็มีข่าวลบๆออกมาเหมือนกันสำหรับ    น้องปอย ตรีชฏา มาลยาภรณ์ เพราะตอนนี้เพิ่งเลิกกับแฟนหนุ่มที่ชื่อว่าเอ็ม ไปไม่นานหลังจากที่ภาพยนตร์ฮ่องกง The White Storm ปิดกล้องไปหมาดๆ พร้อมกับข่าวที่ว่าน้องปอยแพ้เสน่ห์หนุ่มตี๋ กู่เทียนเล่อ จนเลิกกับหนุ่มไทย แต่สุดท้ายแล้วก็ไม่เป็นความจริงเพราะน้องปอยบอกว่า กู่เทียนเล่อเห็นตนเองเป็นน้องสาวเท่านั้น และไม่อยากทำให้พระเอกคนดังเสียชื่อเสียง

เรื่องต่อมาก็คือเหล่าสื่อบันเทิงในฮ่องกงก็จับตาประเด็นใหม่ในฉากเลิฟซีนปากประกบปากระหว่างน้องปอย ตรีชฏา กับ พระเอกจางเจียฮุย (นิก เจิ้ง) เพราะก่อนหน้านี้ก็มีการตกลงว่าจะใช้มุมกล้อง แต่เอาเข้าจริงๆผู้กำกับ เบนนี่ ชาน กล่าวว่าถ้าไม่จูบจริง ฉากนี้จะไม่สมจริง จางเจียฮุยจึงตกลงจูบจริงกับน้องปอย โดยใช้เวลาจูบเกิน 10 วินาที

เมื่อช็อตนี้ถูกเผยแพร่ออกมาตามสื่อ ก็เป็นที่จับตามองอีกครั้ง เพราะจางเจียฮุยเผยภายหลังว่า เมื่อถ่ายทำจบฉากนี้แล้ว ตนเองต้องกลับไปบ้านเปิดหนังโป๊ญี่ปุ่นดูเพื่อสำรวจและพิสูจน์ตัวเองให้แน่ใจว่าไม่สับสนทางเพศ ทั้ง ยังใช้เวลาตลอดสัปดาห์เพื่อสงบสติอารมณ์ จางเจียฮุย ซึ่งมีดาราสาวกวนหย่งเหอ เป็นภรรยา กล่าวด้วยว่า ปอยเป็นนักแสดงหญิงที่สวยที่สุดเท่าที่ตนเคยแสดงด้วย

ว่าไม่ได้นะจ๊ะ งานนี้เสน่ห์กะเทยไทยทำเอาวงการหนังฮ่องกงต้องสั่นสะเทือนกันเลยทีเดียว ส่วนน้องปอย ตรีชฏา ตอนนี้ก็กำลังเดินสายโปรโมทหนังก่อนที่จะเข้าฉายปลายเดือนนี้ทั่วเอเซีย…….

 เลิฟซีน น้องปอย ตรีชฏา จางเจียฮุยเลิฟซีน น้องปอย ตรีชฏา จางเจียฮุย 
sanook.com