ดาราน่าสงสารแห่งปี ทำไรก็ผิด!




บางครั้งการเป็นดาราดังนั้นลำบากมาก ทำดีไปก็หาว่าสร้างภาพ ทำเกรียนๆ แปลกๆ ก็โดนซ้ำเติมว่าไม่เป็นตัวอย่างที่ดี แตกฟองlive ขอจัดอันดับเหล่าดาราที่ช่วงหนึ่งไม่ว่าจะทำอะไรก็ผิด โดนเม้าท์จากสังคม  ไปดูกันว่ามีใครกันบ้าง

อันดับ 5 ภีม ภาคิน  เมื่อครั้งหนุ่มภีม ออกมาพูดเรื่องพ่อ  ก็โดนโจมตีว่าอยากดัง อยากสร้างกระแส  สงสารเจ้าตัวเหมือนกัน ทำอะไรก็ผิด

อันดับ 4 ไมค์ พิรัชต์  มีน้ำใจมีเมตตาทั้งทีก็โดนด่า หาว่าสร้างภาพ  แหม่ให้มันได้อย่างนี้สิ ก็เรื่องไปช่วยคุณยายมงกุฎนั่นแหล่ะ เห้อ ทำอะไรก็ผิด

อันดับ 3 ใหม่ ดาวิกา คนนี้ได้กระแสดีมาจากหนังเรื่องพี่มาก พระโขนง  ก็เล่นทำรายได้ถล่มทลายขนาดนั้น เพราะเธอดังปุ๊ปเป็นเรื่องสิ  ทั้งเรื่องอกตัญญูคู่หูเก่า เรื่องมือที่สาม ช่วงนั้นข่าวนางถี่ไม่เว้นวันหยุดราชการ เพราะดังปุ๊ป ทำอะไรก็ผิดเนาะ

อันดับ 2 บอย ปกรณ์ และมาร์กี้  เกรียนอยู่ทุกวันไม่ยักเป็นไร แต่มีอยู่ครั้งหนึ่ง พลาดเอาหัวทิ่มลงบันไดเลื่อน กับซี้สาว มาร์กี้ แล้วก็แชะภาพลงอินสตาแกรม  เป็นเรื่องทันที แฟนคลับนักข่าวตักเตือนกันใหญ่ว่าไม่เหมาะสม แหม่ อยากจะฮาทั้งทีก็ผิดเนอะ

อันดับ 1 ญาญ่า อุรัสยา  ช่วงหนึ่งสงสารน้องญาญ่า ทำอะไรก็ผิดของแท้เลย ไม่ว่าจะถ่ายรูปอัพหน้าสดก็ผิด  จะทำหน้าทะเล้นเกินงามก็ผิด โดนว่าไม่รักษามาดความเป็นนางเอก โอ๊ย สงสารน้องเค้านะ ว่าป่ะ!

 ใหม่ ดาวิกา มาริโอ้ใหม่ ดาวิกา เอ ศุภชัยใหม่ ดาวิกา เอศุภชัยบอย ปกรณ์ มาร์กี้ไมค์  พิรัชต์ไมค์  พิรัชต์ญาญ่าญาญ่าภีม ภาคิน 

sanook.com