สุดเศร้า! ลูกสาวพอล วอล์คเกอร์ โพสคำไว้อาลัยในIG

วันนี้(2 ธ.ค.) ที่อินสตาแกรมของ Meadow Walker เด็กสาววัย 15 ปี ลูกของพอล วอล์คเกอร์ นักแสดงฮอลลีวู๊ดจากภาพยนตร์เรื่อง The Fast and the Furious ที่เพิ่งเสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุทางรถยนต์ที่แคลิฟอร์เนีย ได้โพสต์ข้อความไว้อาลัยพ่อของเธอว่า

1424372_424589461003124_882431599_n

“When I was little he taught me to walk, taught me to smile, and taught me to never give up. I loved him even before I knew what love was. He was my hero. My REAL life hero! He will always be in my heart! It brings tears in my eyes as I write this. You’re gone, but not forgotten! R.I.P Dad! ”

ซึ่งสามารถแปลได้ว่า เมื่อฉันยังเล็ก เขาสอนให้ฉันเดิน สอนให้ฉันยิ้ม สอนให้ฉันไม่ยอมแพ้ ฉันรักเขา ก่อนที่จะรู้จักความรักคืออะไร เขาเป็นเหมือนฮีโร่ในชีวิตจริง เขาจะอยู่ในหัวใจของฉันตลอดไป ที่ฉันเขียนอยู่นี้มันทำให้น้ำตาในดวงตาของฉันไหล เขากำลังหายไป แต่ฉันจะไม่ลืม R.I.P พ่อ

MthaiNews