ดาราที่เสียชีวิตคล้ายpaul walker


 

เจมส์ ดีน

ปี 1954 เจมส์ ดีนมาถึงฮอลลีวูด ใช้เวลาเพียง 1 ปี เขาก็กลายเป็นพระเอกยอดนิยมของอเมริกา ผู้คนคลั่งไคล้กับพระเอกคนนี้มาก บ่ายวันที่ 30 กันยายน 1955 เจมส์ดีน กำลังขับรถเพื่อไปงานแข่งรถที่หาดแคลิฟอร์เนียร์ มีคนเห็นอุบัติเหตุเกิดขึ้น เล่าว่า ร่างของเจมส์ดีน ถูกอัดก็อปปี้อยู่ภายในที่นั่งคนขับ คอของเขาหัก ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา 


  รถคันดังกล่าวเป็นยี่ห้อปอร์เช่ เจมส์กำลังขับแข่งบนเส้นทางเส้นทางไฮเวย์ ที่แคลิฟอร์เนีย ในตอนบ่ายของวันที่ 30 กันยายน ค.ศ. 1955 หลังปิดกล้องภาพยนตร์เรื่อง " Giant " ( เจ้าแผ่นดิน ) ไปได้ 8 วัน และแล้วอุบัติเหตุก็เกิดขึ้น นอกจากคร่าชีวิตเจมส์ ดีนไปอย่างไม่มีวันกลับแล้ว เจ้ารถปอร์เช่ก็ยับเยินอย่างที่เห็นในรูปข้างบนแหละครับ

จอห์น ดีแลน

จอห์น ดีแลน

 ย้อน กลับไปเมื่อประมาณ 10 ปีที่แล้ว ทั่วประเทศถึงกับช็อกกับการเสียชีวิตของพระเอกหนุ่มที่กำลังมา แรงอย่าง "จอห์น ดีแลน" ไม่มีใครคาดคิดว่าจะเกิดเหตุการณ์นี้กับเขา เพราะ "จอห์น ดีแลน"ถือเป็นดาราดาวรุ่งวัย 19 ปี ที่มาแรงมากๆ หลังรับบทเป็นพระเอกละครเรื่องแรก "เมื่อหมอกสลาย" ของค่ายกันตนา แต่ต้องจบชีวิตที่กำลังรุ่งโรจน์ก่อนวัยอันควร ด้วยอุบัติเหตุทางรถยนต์ เนื่องจากรถยนต์ที่เขาขับเกิดพลิกคว่ำ ทำให้ตัวเขาถูกไฟคลอกดำเป็นตอตะโก บนถนนสุขุมวิท ตำบลทุ่งศุขลา อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ขณะกำลังจะเดินทางกลับกรุงเทพฯ 

ช็อก! “พอล วอล์คเกอร์” พระเอก Fast And The Furious เสียชีวิตแล้ว (ชมคลิป)
พอล วอล์คเกอร์
 พอล วอร์คเกอร์ เริ่ม มีงานในวงการบันเทิงเมื่อปลายยุค 90s กับหนังอย่าง Pleasantville และ Varsity ก่อนจะเป็นที่รู้จักมากขึ้นใน She's All That และ The Skulls แต่หนังที่ทำให้เขาดังเป็นพลุแตกก็คืองานแนวแอ็กชั่นเรื่อง Fast and the Furious เมื่อปี 2001 ที่เขาได้สวมบทบาทเป็น ตำรวจหนุ่ม ไบรอัน โอ’คอนเนอร์ ในเรื่องราวที่ว่าด้วยการโจรกรรมรถยนต์
       
 
 ในปี 2003 พอล วอล์คเกอร์ ได้ กลับมาเล่น Fast and the Furious ภาค 2 ที่มีชื่อว่า 2 Fast 2 Furious ต่อแม้จะไมมี วิน ดีเซล ที่ดังมาด้วยกันในภาคแรกร่วมงานด้วยอีกแล้ว ก่อนจะหายหน้าไปจากหนังชุดนี้ 1 ภาคในตอน The Fast and the Furious: Tokyo Drift จนกระทั่งได้กลับมาร่วมประชันบทบาทกับ วิน ดีเซล อีกครั้งในภาค 4 ซึ่งกลายเป็นการชุบชีวิตหนังชุด Fast and the Furious ให้กลับมาทำเงินมหาศาลไปด้วย จนมีการสร้างภาคต่ออออกมาอีกเรื่อย ๆ จนถึงภาค 6 ที่เพิ่งจะเข้าฉายในกลางปีนี้ และกวาดรายได้ไปถึง 788 ล้านเหรียญฯ และตอนนี้ พอล วอร์คเกอร์ กับทีมนักแสดงคนอื่น ๆ ก็ยังอยู่ระหว่างถ่ายทำภาค 7 เพื่อเข้าฉายในปีหน้า และยังมีรายงานว่าผู้สร้างมีแผนว่าจะสร้างหนังออกมาอีกเรื่อยๆ ไปจนถึงภาค 8 และ 9 เลยทีเดียว

  เรื่องที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นเมื่อ แหล่งข่าวของ TMZ ได้เปิดเผยว่าเหตุการณ์ครั้งนี้เกิดขึ้นระหว่าง พอล วอร์คเกอร์ ได้ เดินทางไปที่ซานตาแคลริต้า เพื่อร่วมในงานแสดงรถยนต์การกุศล อันเป็นกิจกรรมหาเงินช่วยเหลือผู้ประสบภัยในฟิลิปปินส์ ซึ่งระหว่างเตรียมตัวจะร่วมกิจกรรมในงาน เขาและเพื่อนคนหนึ่งได้นั่งไปในรถยนต์ Porsche GT โดยฝ่ายเพื่อนของเขาเป็นผู้ขับ แต่แล้วกลับเกิดอุบัติเหตุขึ้นในตอนที่คนขับกำลังลองทดสอบหมุนรถ จนเกิดความผิดพลาดขึ้นมาทำให้เค้าเสียชีวิตทันที



ปล. จากใจเจ้าของกระทู้ ผมเชื่อว่า  fast and furious 7 ต้องเป็นตำนานเหมือนอย่าง  ฮีธ เลดเจอร์ เเน่นอน
      ญาติก็ไม่ใช่ เพื่อนก็ไม่ใช่ เเต่ผมกับรู้สึกถึงการจากไปของคุณ คุณจะอยู่ในใจผมตลอดไป 

 

 


เนื้อหาโดย: จุ๋มจิ๋มจ๊ะ
 postjung.com