ไฟปริศนาเฮี้ยนไม่เลิก คราวนี้ลุกโชนต่อหน้าเจ้าบ้าน











เฮี้ยนไม่เลิก ไฟปริศนา ลุกไหม้ข้าวของเครื่องใช้ทั่วบ้าน ล่าสุดแสดงอิทธิฤทธิ์ต่อหน้าเจ้าของบ้านขณะเดินทางกลับจากวัด เตรียมทำพิธีกรรม นิมนต์พระสวดแก้เคล็ด ขณะที่ชาวบ้านที่ทราบข่าวจากทั่วสารทิศเดินทางมาดูตลอดทั้งวัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรณีเหตุการณ์ขวัญผวา “ไฟปริศนา” ลุกไหม้ข้าวของเครื่องใช้ในบ้านเลขที่ 125 หมู่ 7 บ้านบุตาต้อง ต.นากลาง อ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา ของนางปุ่น แจ้สูงเนิน อายุ 57 ปี ทำให้คนในบ้านทั้ง 6 คนเดือดร้อนต้องขนย้ายข้าวของมานอนนอกบ้าน เชื่อมีดวงวิญญาณเด็กหญิงวัย 2 ขวบ สิงสถิตในบ้าน ขณะที่นักวิชาการให้ข้อมูลว่ามีสาเหตุจากเชื้อโรคตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น 

เมื่อวันที่ 5 ม.ค. ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านหลังดังกล่าว พบตลอดทั้งวันมีประชาชนที่ทราบข่าวเดินทางมาดูเหตุการณ์บ้านประหลาดไฟลุกปริศนา แทบตลอดทั้งวัน นอกจากนี้ยังได้รับการเปิดเผยจาก นายวิทูร จันทร์สูงเนิน อายุ 31 ปี  ผู้เป็นลูกเขยที่ทำหน้าที่เฝ้าบ้านตั้งแต่เกิดเหตุการณ์ดังกล่าว ว่า ในช่วงเช้าวันเดียวกัน ได้เกิดไฟปริศนาขึ้นอีก 1 ครั้ง เมื่อเวลาประมาณ 09.30 น. หลังจากที่หยุดเกิดเหตุการณ์ไฟปริศนามา 2 วัน  โดยเหตุเกิดขณะที่ นางปุ่น ผู้เป็นแม่ยายเดินทางกลับจากวัดเข้ามาในบ้าน เมื่อเดินเข้าไปได้กลิ่นควันไฟออกมาจากตู้เย็นจึงเรียกให้ตนและลูก ๆ เข้าไปช่วยดู เมื่อเปิดเข้าตู้เย็นพบข้างในพบว่ามีรอยไฟไหม้  ทั้งที่ตูเย็นดังกล่าวไม่ได้เสียบปลั๊ก จนต้องช่วยกันยกตู้เย็นออกมาไว้ข้างนอก และคาดว่าตู้เย็นดังกล่าวน่าจะใช้งานไม่ได้แล้ว เนื่องจากด้านในถูกไฟไหม้ได้รับความเสียหาย ส่วนตัวจึงเชื่อว่าเป็นสิ่งที่เกิดเป็นฝีมือของวิญญาณเด็กหญิงที่ตนและหลายคนฝันเห็นอย่างแน่นอน  ส่วนแนวทางแก้ปัญหาได้ปรึกษากันแล้วว่าจะนิมนต์พระมาทำพิธีในวันอังคารนี้ เพื่อไม่ให้ไฟปริศนาเกิดขึ้นอีก 

ด้านนางชวนฝัน จริงสูงเนิน อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 59 หมู่ 6 ต.สูงเนิน อ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา เปิดเผยว่า หลังทราบข่าวแล้วเดินทางมาดูบ้านหลังดังกล่าว แต่ในขณะที่เดินทางมาดูก็ไม่ได้มีเหตุการณ์ประหลานเกิดขึ้น แต่ดูจากร่องรอย และจากที่หลายคนซึ่งไม่ใช่เจ้าของบ้านที่มาเห็นเหตุการณ์มาเล่าให้ฟังก็เชื่อว่าน่าจะเห็นสิ่งเร้นลับหรือเป็นฝีมือของวิญญาณอย่างแน่นอน  เพราะมีหลายอย่างที่ไม่สามารถอธิบายได้