สลด! ด.ญ.ชาวปากีฯตะกุยดินเอาชีวิตรอด หลังโดนข่มขืนแล้วฝังทั้งเป็น

สำนักข่าวต่างประเทศรายงาน ว่า เด็กหญิงชาวปากีสถานวัย 13 ปีรายหนึ่งพยายามเอาชีวิตรอดโดยใช้มือตะกุยดินขึ้นจากหลุมตื้นๆ หลังจากเธอถูกชาย 2 คน รุมข่มขืนและฝังทั้งเป็นเพราะคิดว่าเธอเสียชีวิต
 
rape_pregnancy_rect (ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต ไม่เกี่ยวข้องกับข่าว)

ทั้งนี้เหตุข่มขืนเกิดขึ้นขณะที่เด็กหญิงเดินจากหมู่บ้าน ไปเรียนพระคัมภีร์อัล กุรอ่าน ที่ย่านโทบา เท็ค ซิงห์ ในจังหวัดปันจาบ โดยหลังจากที่เธอฟื้นคืนสติอยู่ใต้ดินเธอก็พยายามใช้มือตะกุยดินที่ฝังกลบ ตัวเองขึ้นมา จนมีคนมาพบแล้วนำตัวส่งศูนย์การแพทย์
หลังเกิดเหตุ พ่อของเด็กหญิงได้เข้าแจ้งความว่าลูกสาวถูกลักพาตัว แต่ตำรวจไม่ยอมทำคดีนี้ จนภายหลังผู้พิพากษาศาลสูงในเมืองละฮอร์ ได้สั่งให้จับกุมชายสองคนที่เกี่ยวข้อง ขณะที่ผู้พิพากษาในย่านโตบา เท็ค ซิงห์ ซึ่งเป็นสถานที่เกิดเหตุ ได้สั่งให้มีการสืบสวนคดีนี้เช่นกัน
หลังจากที่เรื่องการถูกข่มขืมของเด็กหญิง วัย 13 ปีถูกแพร่ออกไป ครอบครัวของเธอก็ถูกกดดันอย่างหนักให้สังหารเธอเพื่อล้างอาย ทั้งยังได้รับคำขู่สารพัด พ่อและพี่ชายถูกรุมทำร้าย พี่ชายอีกคนหายตัวไปก่อนพบว่าถูกฆาตกรรม
สำหรับข้อมูลการตกเป็นเหยื่อถูกข่มขืนของเด็กหญิงชาวปากีสถานนั้นมีเพิ่มขึ้น ระหว่างปี 2545-2555 เพิ่มจาก 668 คน เป็น 2,788 คน

MThai News