3 อันดับดารานักบุญ




สมัยนี้เป็นเรื่องที่น่ายินดีที่มีเหล่าดารานิยมทำบุญ  บางคนก็ชวนแฟนคลับไปทำบุญ ถือว่าเป็นกิจกรรมดีๆ ที่น่าชื่นชม จริงๆ มีดาราอีกมากมายที่นิยมทำบุญ แต่ครั้งนี้ รายการแตกฟองlive ขอนำมาเสนอเพียงเล็กน้อยเท่านั้น ว่าแต่มีใครปันบ้างไปดูกันเลย

open

อันดับ 3 แพนเค้ก ฮอตไม่มีตกสำหรับสาวแพนเค้ก ทั้งเดินสายควงหวานใจ สารวัตรหมี ทำบุญและออกงานอีเว้นท์ไม่เว้นแต่ละวัน ควงกันทำบุญเยอะขนาดนี้ จนได้รับฉายา คู่รักนักบุญ หลายคนก็ถามหาผลงานละครของเธอ เห็นเงียบหายไป แต่ก็เอาเถอะ ใจบุญแบบนี้ต้องได้ดีออยู่แล้วล่ะ

อันดับ 2 ณเดชน์ ญาญ่า  เห็นกี่ครั้งก็อดเป็นปลื้มเสียไม่ได้ สำหรับคู่จิ้นนักบุญอย่างหนุ่ม ณเดชน์ กับคู่ขวัญ สาวญาญ่า ที่มีเวลาต้องควงกันเข้าวัดเข้าวา ถือเป็นตัวอย่างที่ดีกับเยาวชน  ล่าสุด ทั้งคู่ควงกันไปร่วมทำบุญใหญ่ในพิธีทอดกฐินสามัคคี ณ วัดป่ามัชฌิมาวาส จ.กาฬสินธุ์  โดยมีแม่แก้ว และแม่ปลา  เป็นแม่งานในครั้งนี้  งานนี้ไม่ธรรมดามีผู้ร่วมทำบุญถึง 25 ล้าน  ทำเอาทั้งคู่ซึ้งใจยิ้มไม่หุบ  ว่าแต่ขยันทำบุญร่วมกันขนาดนี้ ชาติหน้ามีจริงได้เกิดมาเป็นคู่จิ้นกันอีกชัวร์ป้าป!

อันดับ 1 บอย ปกรณ์ เป็นพระเอกใจบุญ จนถูกยกให้เป็นพระเอกพ่อพระไปอีกคน ที่ถึงขนาดเปิด IG ชื่อ rescue_ig ไว้แชร์เรื่องราวของคนที่ต้องการความช่วยเหลือ โอ๊ะ หล่อแซ่บนัว ทรงเสน่ห์ แถมยังใจบุญอีก อย่างนี้คงส่งให้หน้าที่การงานโด่งดังทะลุฟ้าแน่ๆ

 บอย ปกรณ์บอย ปกรณ์บอย ปกรณ์บอย ปกรณ์บอย ปกรณ์แพนเค้กแพนเค้กณเดชน์ ญาญ่าณเดชน์ ญาญ่าณเดชน์ ญาญ่าณเดชน์ ญาญ่า 

sanook