“คิม จอง-อิล” กับวีรกรรมบ้าดีเดือดของเขา

 
วันนี้พักเรื่องคิมจองอึน ไว้สักหน่อยแล้วเรามาอ่านประวัติของ “คิม จอง-อิล” กันบ้างดีกว่า กับวีรกรรมบ้าดีเดือดของเขา


นอกจาก “คิม จอง-อิล” จะสั่งไม่ให้ฉายฟุตบอลโลกหากทีมโสมแดงแพ้ เขายังชื่นชอบการดูสาวเอ๊าะๆเต้นระบำโป๊เคล้าเสียงเพลงมะกัน ซึ่งเรื่องเหล่านี้ดูจะเป็นเพียงแค่น้ำจิ้มของผู้นำ “เกาหลีเหนือ” ชาติที่ขึ้นชื่อว่าลี้ลับที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ซึ่งเราบอกได้เลยว่า ผู้ชายชื่อ “คิม จอง-อิล” ยังมีอีกหลายลูกบ้าที่คุณคาดไม่ถึง และเราก็ได้รวม 10 เรื่องเพี้ยนไว้เรียบร้อยแล้ว


1. “คิม จอง-อิล” คือนักกอล์ฟผู้ยิ่งใหญ่ของโลก
คุณอาจไม่ทราบเรื่องนี้ แต่ทว่านาย “คิม จอง-อิล” คือนักกอล์ฟผู้ยิ่งใหญ่ของโลก โดยเขาเคยทำโฮลอินวันมาแล้วถึง 5 ครั้ง ในการออกรอบเพียงครั้งเดียว แถมข่าวจากรัฐบาลโสมแดงยังบอกอีกว่าผู้นำเกาหลีเหนือโค-ตะ-ระ บ้าดีเดือดคนนี้ เคยออกรอบตีกอล์ฟมากกว่าใครหน้าไหนในโลกมนุษย์


2. เราจะไม่อดอยากแล้ว !!

ใน ปี 2006 นักเพาะพันธ์กระต่ายรายใหญ่แห่งหนึ่งของประเทศเยอรมัน ได้รับการติดต่อจากรัฐบาลเปียงยาง ว่าจะขอซื้อกระต่ายขนฟูทั้งหมด 12 ตัว โดยทั้งหมดนั้นเป็นแผนของนาย “คิม” ที่ตั้งใจจะผสมพันธ์กระต่ายด้วยตนเอง เพื่อช่วยเพิ่มผลผลิตในภาวะที่ข้าวยากหมากแพง (12 ตัวจะพอกินมั้ย)แม้ว่าผู้ขายจะเตือนว่า การนำกระต่ายไปผสมพันธุ์เพื่อกินเนื้อ จะทำให้สถานการณ์แย่ลง เพราะเจ้าพวกนี้มีแต่ขนพองๆฟู ส่วนเนื้อที่กินได้กลับมีปริมาณเพียง 5 กิโลกรัมเท่านั้น ซึ่งพวกมันยังจะพาคนเลี้ยงจนอีกด้วย เพราะวันๆเล่นเขมือบมันฝรั่งกับแครอทเป็นปริมาณมากๆ แต่สุดท้ายเฮียคิมก็ยังจะกินสัตว์น้อยน่ารักสั่งมากินจนได้





3. ให้คนงานตรวจข้าวทุกเม็ด

ใน ปี 2004 เป็น พ่อครัวคนเก่าคนแก่ของ “คิม” เปิดเผยว่า คนงานของผู้นำเกาหลีเหนือต้องตรวจตราให้แน่ใจว่า เมล็ดข้าวทุกเม็ดของ “คิม” จะต้องมีขนาดเท่ากันและมีสีเดียวกัน ซึ่งเป็นความโปรดปราณแบบฉพาะตัว



4. เกิดมาอย่างพร้อมสิ่งมหัศจรรย์!

ในประวัติอย่างเป็นทางการของ “คิม” อ้างว่า ตอนที่เขาเกิดมีสายรุ้ง 2 เส้น พาดผ่านภูเขาอันศักดิ์สิทธิ์ของเกาหลี พร้อมทั้งมีดาวดวงใหม่ปรากกฎขึ้นบนท้องอันไกลโพ้นอีกด้วย



5. พูลกาซารี !! ชั้นเลือกนาย

ในดินแดนที่มีการปกครองแบบพิศดารอย่างเกาหลีเหนือ แน่นอนว่าภาพยนตร์สนุกๆซักเรื่องคงไม่มีวันได้โผล่ออกมาให้เห็น ซึ่งในปี 1978 ว่ากันว่า “คิม” คือผู้อยู่เบื้องหลังการลักพาตัวผู้กำกับคนดังแห่งเกาหลีใต้จากเกาะฮ่องกง เพื่อมาทำหนังแนวเพี้ยนให้เขาดู เรื่อง “พูลกาซารี” ที่คล้ายๆกับก๊อดซิล่าของญี่ปุ่น แต่นี้เป็นตุ๊กตาฟางรูปสัตว์ประหลาดที่กลายเป็นสัตว์ประหลาดขนาดใหญ่มาถล่ม บ้านเรือนเกาหลีเหนือและสู้กับทรราชที่กดขี่ประชาชน






6.ถ้าผมไม่ได้สูบพวกคุณก็ต้องไม่ได้สูบ !

หลังจากที่แพทย์บอกให้ “คิม” เลิกสูบบุหรี่ในปี 2007 ซึ่งผู้นำโสมแดงได้ตัดสินใจที่จะเดินหน้าคำสั่งหมอ เพื่อดูแลสุขภาพของตนเอง ดังนั้นจึงมีโครงการรณรงค์ห้ามสูบหรี่กันทั่วบ้านทั่วเมือง




7. อย่าลืมแดกข้าวด้วยตะเกียบเงินนะ

“คอนสแตนติน พูลิโคฟสคี” นัการทูตแห่งรัสเซีย ซึ่งได้เดินทางไปกับ “คิม” ทางรถไฟในแถบยุโรปตะวันออก ได้เผยว่าผู้นำโสมแดงซัดกุ้งมังกรประทังชีพทุกมื้อที่อยู่ในรถไฟ และยังสั่งให้เขากินทุกอย่างด้วยตะเกียบเงินแบบคนเกาหลี




8. ผมจะไม่ตายแบบโดดเดี่ยว

หลังประสบอุบัติเหตุระหว่างขี่ม้า “คิม” ถูกสั่งให้ใช้ยาแก้ปวด ซึ่งจู่ๆเขาก็กลัวว่าจะเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้นอีก จึงได้สั่งให้พนักงานทั้งครึ่งโหลเขาฉีดแบบเดียวกันกับเขาทันที ภายใต้ เหตุผลที่ว่า ถ้าเขาเป็นอะไร เขาก็จะไม่เป็นเพียงลำพัง



9.เจ้าพ่อคอนยัค !

แม้ประชาชนจะอดอยากปากแห้ง แต่ผู้นำรายนี้กลับใช้เงินกว่า 350,000 เหรียญสหรัฐ ต่อปี เพื่อคอนยัคของเฮนเนสซี่ จนได้ขึ้นชื่อว่าเป็นผู้นำเข้าคอนยัคอันดับ 1 ของ
โลก




10.มึงจะโฆษณาทำไม กูจะดูทีวี !!!

สถานีโทรทัศน์ในเกาหลีเหนือ ต้องหยุดฉายโฆษณา ตั้งแต่วันที่ 31 สิงหาคม ที่ผ่านมา หลังผู้นำบ้าไม่พอใจที่มีการโฆษณาระหว่างการดูรายการต่างๆ ซึ่งเขายังพาลให้หัวหน้าสถานีโทรทัศน์ของโสมแดงถูกปลดออกจากตำแหน่งด้วย






ตอนนี้กูเป็นผู้นำคนใหม่ล่ะ ดีใจไหมล่ะมึง


 
 
http://www.soccersuck.com/boards/topic/944058