10 อันดับ เกมอันตรายสุดโหด 18+

วันนี้เรามาจัดอันดับของเกมที่ขึ้นชื่อว่าโหด จัดหนัก จนทำให้พี่ไทยของเราถึงขนาดต้องแบนกับบางเกมไม่ให้มีการขายหรือเผยแพร่เกม เหล่านี้ไปเล่นกันเลย แต่อาจทำให้บรรดาคอเกมทั้งหลายแหล่ยิ่งอยากหามาเล่นกันนักหนา เราไปดูกันเลยดีกว่าว่ามีเกมอะไรกันบ้างพร้อมกับข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ ตัวเกมด้วยครับ

ที่มา :  http://www.toptenthailand.com/topten/detail/20131127113344854

10. Hitman: Blood Money

อันดับสิบจากทีมงาน toptenthailand ตัวเกมคุณจะต้องลอบสังหารเหยื่อตามที่ได้รับ มอบหมาย (มีผู้หญิงด้วย) ด้วยวิธีการอันไม่จำกัดและอาวุธให้เลือกใช้อีกเพียบ คุณอาจฆ่าทุกคนในฉากก็ได้ถ้าต้องการ เหยื่อทุกคนในเกมเป็นพวกคนชั่วที่กฎหมายเอาผิดไม่ได้ และการลอบสังหารของเรายิ่งหลีกเลี่ยงคนที่ไม่เกี่ยวข้องมากเท่าไรคะแนนยิ่ง สูง

9. God of War

อันดับเก้าจากทีมงาน toptenthailand เป็นเกมต่อสู้แนวเทพนิยาย ที่เราจะต้องต่อสู้กับมอนสเตอร์ขนาดใหญ่ โดนฉากในเกมเน้นการสังหารที่โหดเลือดสาดท่วมจอตลอดทั้งเกม

8. Resident Evil

อันดับแปดจากทีมงาน toptenthailand อาการบาดเจ็บที่สมจริง (ยิงขาเจ็บขา ยิงแขนเจ็บแขน ยิงที่หัวอาจกระจุยไปเลย) เลือดสาดแบบเต็มพิกัด ไม่เว้นแม้แต่ตัวเอก (มีฉากที่ถูกฟันด้วยเลื่อยยนต์จนหัวขาด) จุดขายของเกมนี้คือ "ความกลัว" ของการต้องอยู่อย่างโดดเดี่ยวท่ามกลางฝูงผีดิบกระหายเลือดซึ่งถาโถมเข้ารุม ทึ้งจากทุกทิศทาง ไม่ใช่ความรุนแรง มีคนจำนวนไม่น้อยที่ไม่สามารถเล่นเกมจนจบได้เพราะกลัวจัดซะงั้น

7. Killer 7

อันดับเจ็ดจากทีมงาน toptenthailand เป็นเกมเกี่ยวกับมือสังหารที่ตัวจริงนั้น พิการแต่สามารถแยกจิตออกมาได้ 7 ตน ซึ่งแต่ละตนจะมีสไตล์ในการสังหารแตกต่างกัน ซึ่งการสังหารเหล่านี้เน้นความรุนแรง เลือดสาดท่วมจอ (แม้เกมจะมีกราฟิกที่ออกแนวการ์ตูนก็ตาม)

6. The Godfather: The Game

อันดับหกจากทีมงาน toptenthailand เกมที่สร้างขึ้นมาจากหนังมาเฟียสุดคลาสสิค ซึ่งสร้างเรื่องราวของเกมมาจากเรื่องจริง ฉากความรุนแรง การข่มขู่กรรโชก การฆ่าตัดตอน ธุรกิจมืดต่างๆ มากมายในเกม ตัวเกมนั้นคล้ายกับเกม GTA เพียงแต่หัวของเกมอาจดูมีความขลังกว่าด้วยชื่อ The Godfather

5. 300: March to Glory

อันดับห้าจากทีมงาน toptenthailand สำหรับคนที่เคยดูภาพยนตร์เรื่อง 300 มาแล้ว คงไม่ต้องอธิบายอะไรมาก การต่อสู้ประชิดตัวด้วยดาบและหอกจะไม่ให้ดูรุนแรงก็คงเป็นไปไม่ได้ ทั้งฉากการทำสงครามห้ำหั่นกันแบบเลือดสาดตลอดทั้งเรื่อง

4. 50 Cent: Bulletproof

อันดับสี่จากทีมงาน toptenthailand เกมนี้เต็มไปด้วยความรุนแรงของการล้างแค้นและห้ำหั่นกันระหว่างแก๊งอันธพาล โดยได้นักร้องเพลงแรพชื่อดัง 50 Cent มาเล่นเป็นตัวเอกเองเลย ยังไม่หนำใจ 50 Cent ได้ออกมาอวดอ้างว่า นี่คือเกมที่สอนให้เด็กวัยรุ่นรู้จักหลีกเลี่ยงจากชีวิตอันธพาล แต่การที่ตัวเขาเองถือว่าเป็นขวัญใจวัยรุ่นคนหนึ่งอาจชักนำให้เกิดพฤติกรรม เลียนแบบขึ้นมาได้

3. Scarface: The World is Yours

อันดับสามจากทีมงาน toptenthailand เกมนี้มีรูปแบบคล้ายๆ กับ GTA แต่เน้นไปที่การล้างแค้นและขยายอิทธิพล แค่ตัวเกมให้คุณซื้อขายโคเคนได้ คงไม่ต้องบอกแล้วว่าคนนอกวงการเกมจะคิดยังไง สำหรับเกมนี้คนรุ่นคุณพ่อคุณแม่น่าจะอธิบายความรุนแรงของมันได้ดีกว่าพวกเรา เพราะเกมนี้อาศัยเค้าโครงและเดินเรื่องต่อจากภาพยนตร์ในชื่อเดียวกัน (ชื่อไทยว่า มาเฟียหน้าบาก) ที่อัล ปาชิโนนำแสดงเป็นมาเฟียจอมโหด โทนี่ มอนตาน่า

2. Manhunt

อันดับสองจากทีมงาน toptenthailand ถ้าเกมนี้แค่ให้เราจัดการศัตรูแล้วผ่าน ด่านเฉยๆ คงไม่เท่าไร แต่ที่ฮือฮาคือฉากการ "ลอบสังหาร" ศัตรูที่ยิ่งเลือดสาดและการฆ่าแบบโหดมาก ท่าไรก็ยิ่งได้แต้มสูงเท่านั้น โดยมีอาวุธให้ใช้ตั้งแต่ ถุงพลาสติก (เอาไว้คลุมหัวศัตรูจนขาดอากาศหายใจตาย), ไม้เบสบอล, หน้าไม้, ของมีคม รวมถึงอาวุธปืนและอื่นๆมากมายก่ายกองสารพัดจะเอามาเล่น

1. GTA (Grand Theft Autos)

เป็นเกมที่ถูกพูดถึงมาทุกงานเวลาเกิดเหตุ รุนแรงขึ้น โดยเฉพาะในภาคท้ายๆ ตัวเกมจะให้เราเล่นเป็น อาชญากร ไต่เต้าตั้งแต่ปลายแถวขึ้นมาจนถึงระดับเจ้าพ่อ ซึ่งสิ่งที่ได้เล่นแน่นอนว่าต้องรุนแรง ตั้งแต่ขโมยรถ, ปล้นชิงทรัพย์, ลอบสังหาร หรือไล่ยิงกันซึ่งๆ หน้ากลางถนน นี่ยังไม่รวมความอิสระของเกม ที่เราสามารถทำอะไรหรือทำร้ายใครก็ได้ ไม่เว้นแม้กระทั่งการฆ่าผู้หญิงหรือคนแก่ชรา โหดแท้ ทางทีมงาน toptenthailand ยกให้เป็นอันดับหนึ่งไปเลย