เจออีกดอก "น้ำฝน" โดนจัดเต็ม คลิปเสียง สัมพันธ์ลึกซึ้งกับ "เฟิร์ส เอกพงศ์" (ฟังคลิป)




หลังจากที่เพิ่งชี้แจงไปเกี่ยวกับกรณีคลิปเสียงของนางเอกสาว "น้ำฝน พัชรินทร์ จัดกระบวนพล" กับสาวปริศนาที่อ้างตัวว่าเป็นแฟนสาวของ "เฟิร์ส เอกพงศ์ จงเกษกรณ์" ซึ่งสาวน้ำฝนก็ยอมรับว่าคลิปที่หลุดออกมานั้น เป็นเสียงของเธอจริงๆ แต่ปฏิเสธที่จะพูดถึงฝ่ายชายอย่างเฟิร์ส ส่วนด้านเฟิร์สนั้น ก็ปฏิเสธเสียงหนักว่าเขาไม่มีแฟนมานานแล้ว




ล่าสุดสาวน้ำฝนก็เจอคลิปชุดเต็มปล่อยออกมาอีก งานนี้ต้องลองฟังการคุยกันระหว่างน้ำฝนกับสาวที่อ้างว่าเป็นแฟนของหนุ่มเฟิร์ส







สาวปริศนา : "ฮัลโหลค่ะ สวัสดีค่ะ ฝนเปล่าจ๊ะ"
น้ำฝน : "ใช่ค่ะ"


สาวปริศนา : "จะโทรมาถามว่าเมื่อไหร่จะเลิกยุ่งกับแฟนเราสักทีคะ"  
น้ำฝน : "หาา!! ใครคะ"  


สาวปริศนา : "ก็เห็นว่าไปมีอะไรกับเฟิร์สมาไม่ใช่เหรอ? ถูกมั้ย"
น้ำฝน : "เอ่อ นี่คือหมูใช่มั้ยคะ"
 

สาวปริศนา : "อะไรนะ"
น้ำฝน : "นี่คือหมูเหรอคะ"


สาวปริศนา : "ไม่ต้องรู้หรอกว่าเราเป็นใคร แต่เราถามเฟิร์สแล้ว เฟิร์สก็บอกเรามา เราก็งงว่า เฮ้ย ผู้กำกับสั่งเหรอว่าให้  ฝนกับเฟิร์สไปมีเพศสัมพันธ์กันเพื่อให้ละครมันอินมากขึ้นหรืออะไรยังไง เลยโทรมาถาม" 
น้ำฝน : "ไม่ใช่หรอกค่ะ ก็เลิกยุ่งแล้วด้วย ฝนขอโทษด้วยแล้วกัน สำหรับสิ่งที่ทำลงไป คือฝนผิดเอง ฝนยอมรับในส่วนที่ฝนผิดนะคะ แล้วก็ขอโทษกับสิ่งที่ทำลงไปค่ะ จะบอกว่าเลิกยุ่งแล้วแน่นอน ไม่มีอะไรแล้วแน่นอน คือตอนนั้นมันเป็นแค่สิ่งหนึ่งที่อยู่ดีๆ มันเกิดขึ้นได้ยังไงก็ไม่รู้ เราขอโทษจริงๆ"
 

สาวปริศนา : "ทำไมพูดเป็นเรื่องตลกเลยเนอะ เหมือนขอโทษแล้วมันหาย คือตัวเองก็มีแฟนไม่ใช่เหรอ ก็น่าจะรู้นะว่าความรู้สึกมันเป็นยังไง ทำไมถึงทำแบบนี้"
น้ำฝน : "ใช่ค่ะ ก็รู้สึกเลยค่ะ รู้สึกแล้วค่ะ" 


สาวปริศนา : "มันโอเคหรือเปล่า ที่เล่นละครด้วยกันต้องไปมีอะไรกันเนี่ยนะ มันฟังขึ้นเหรอ แล้วแค่มาขอโทษแค่เนี้ยนะ" 
น้ำฝน : "แล้วทำยังไงดีอะค่ะ จะให้ทำไงดี ในเมื่อมันเกิดขึ้นมาแล้ว แล้วเรารู้สึกผิดจริงๆ ตอนนี้ฝนรู้สึกผิดจริงๆ แล้วเราไม่รู้จะแก้ไขได้ด้วยยังไง แต่ตอนนี้คืออยากให้ทำอะไรอะคะ เราพร้อมที่จะโอเค จะให้เราขอโทษ เพราะเรารู้ว่าเราผิด เรารู้ว่าเราทำผิดจริงๆ"


สาวปริศนา : "เฮ้อ (ถอนหายใจ) ไม่ไหวกับผู้หญิงอย่างเธอเลยนะจริงๆ นึกว่าแบบจะเป็นคนที่มีความรู้ดีๆ ดูดีดูเพอร์เฟคนะ แต่คุณมีความคิดที่ต่ำมากเลยอะ ขนาดไปมีอะไรกัน ..." (เสียงตัดไป)






งานนี้บอกเลยว่าไม่น่าจะจบลงง่ายๆ อย่างแน่นอน