ชี้"ความเร็ว"ปมเหตุ พระเอกฟาสต์แอนด์ฟิวเรียสดับ





สำนัก ข่าวต่างประเทศรายงานว่า เจ้าหน้าที่ชุดสอบสวนของสหรัฐอเมริกากำลังสอบสวนหา สาเหตุของอุบัติเหตุรถยนต์หรูยี่ห้อปอร์เช่ที่พอล วอล์คเกอร์ ดาราหนุ่มฮอลลีวูดวัย 40 ปี ที่มีผลงานภาพยนตร์ดังเรื่อง"ฟาสต์ แอนด์ ฟิวเรียส" นั่งโดยสารมา ประสบเหตุพลิกคว่ำและพุ่งชนเข้ากับเสาไฟและต้นไม้ก่อนเกิดไฟลุกไหม้ขึ้นจน เสียชีวิตคาที่เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายนที่ผ่านมานั้นมีสาเหตุมาจากอะไร โดยสำนักงานอำเภอเมืองลอสแองเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย ชี้ว่า ระดับความเร็วอาจเป็นสาเหตุของอุบัติครั้งนี้ อย่างไรก็ดีจะต้องใช้เวลาในการสอบสวนสาเหตุที่แน่ชัดว่า หากเป็นที่ความเร็วนั้น รถยนต์วิ่งมาในระดับความเร็วเท่าใด และอะไรที่ทำให้รถยนต์คันดังกล่าวสูญเสียการควบคุม เช่น คนขับสูญเสียสมาธิหรือมีบางสิ่งบนถนนที่ทำให้คนขับหักรถหลบ

 ขณะประชาสัมพันธ์ของวอล์คเกอร์ระบุยืนยันว่า ผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุด้วยคือ โรเจอร์ โรดาส เพื่อนของวอล์คเกอร์และเป็นที่ปรึกษาทางการเงิน ซึ่งเป็นคนขับที่เพิ่งขับออกมาจากงานการกุศลเพื่อระดมเงินบริจาคในย่านชุมชน วาเลนเซีย ห่างจากลอสแองเจลิสไปประมาณ 50 กิโลเมตร ในวันเกิดเหตุ


 ด้านแฟนๆภาพยนตร์ของวอล์คเกอร์ได้ร่วมกันไว้ต่ออาลัยการจากไป อย่างกระทันหันด้วยการนำช่อดอกไม้มาวางและจุดเทียนไว้อาลัยบริเวณจุดเกิด เหตุขณะที่ค่ายหนังยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์ ยังไม่ได้เปิดเผยอะไรออกมาถึงแผนการเดินหน้าถ่ายทำภาพยนตร์ฟาสต์แอนด์ฟิว เรียส ภาค 7 ที่วอล์คเกอร์ร่วมแสดงนำ ซึ่งมีกำหนดเข้าฉายในเดือนกรกฎาคมปีหน้าว่าจะเป็นอย่างไรต่อไป 



  http://www.matichon.co.th/news_detail.php?newsid=1385978867&grpid=01&catid=06&subcatid=0600