ปลื้มผมสั้น ‘ยิปซี’ เผยฮอตกว่าเดิม

 

ตั้งแต่หั่นผมสั้น สาวหมวย “ยิปซี” คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ ก็ได้รับฟีดแบคดีมาตลอด จนงานนี้สอบถาม ยิปซี เธอรีบเผยทันทีว่าตนเองไม่เคยคิดเสียดายที่ตั้งใจตัดผมออก 
“ชอบ มากค่ะ ไม่เสียดายตั้งใจจะทำผมเพื่อสิ่งนี้อยู่แล้ว (กระแสดีกว่าตอนผมยาว) ดีกว่าค่ะ แต่ตอนแรกมีคนบอกว่าจะตัดเหรออย่าตัดเลย เสียดายผมแต่เราก็เหมือนแบบเรามีจุดหมายชัดเจนอยู่แล้วเราก็ทำ ตัดแล้วก็มีแต่คนชอบนะ เออเราก็เลยเออๆ ดีนะ ฟีดแบคดีอ่ะ (ตอนที่ตัด) รู้สึกดีค่ะ เรารู้ว่าเราผมเยอะแล้วมันสามารถเอาไปแบ่งปันให้กับคนอื่นได้เยอะ เดี๋ยวเราก็ไว้ใหม่ค่ะ แล้วถ้าเกิดยาวๆ มากๆ ก็ตัดให้อีกค่ะ”