'ชมพู่' เลือกชุดเน้นนม 'ไอซ์'

 
 มีของดีก็ต้องแบ่งกันชม เพราะถือว่าเป็นจุดขายไปแล้ว สำหรับนางร้ายแซบเว่อร์ “ไอซ์” อภิษฎา เครือคงคา ที่ ไม่ว่าจะออกงานไหน เป็นอันต้องอวดความอึ๋มให้ได้เชยชมแบบถี่ยิบ โชว์กระหน่ำอยู่ตลอดเวลา เรียกได้ว่าสร้างสีสันให้กับงานมาแล้วนับไม่ถ้วน

  ล่าสุดนางร้ายแซบเว่อร์ ก็ได้หอบอกอึ๋มไปร่วมงานเปิดตัวเป็นดีไซเนอร์เต็มตัวของ สาวชมพู่ ให้กับแบรนด์ Vatanika ที่งานนี้ สาวไอซ์ ได้ใส่ชุดที่เพื่อนสาว อย่าง ชมพู่ ออกมาแบบ และบอกว่ามันช่างเหมาะกับเธอแบบสุดๆ กับชุดกางเกงบานขายาวลายดอกสีโอลด์โรส กับเสื้อสายเดี่ยวเอวลอยเปิดอกอิ่มให้ได้ชมกันอย่างจะจะ ถึงจะมีสูทคลุมไว้ก็ตาม ทำเอาเหล่าช่างภาพถึงกับกดชัตเตอร์กันแทบไม่ทัน หลังจากที่สาวไอซ์ ได้เดินมาปรากฏตัวในงาน งานนี้ผู้สื่อข่าวก็ไม่พลาดที่จะเข้าไปสอบถามถึงการใส่สุดอวดอกอึ๋มมาร่วม งานครั้งนี้ กลัวคนมองว่าเราจะมาแย่งซีนสาวชมพู่ หรือเปล่า ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า

  “ไม่ นะคะ เพราะชุดที่ ไอซ์ ใส่วันนี้ ชม เองก็เป็นคนเลือกชุดให้เราว่า ไอซ์ เหมาะกับชุดไหน มากกว่าค่ะ และชมก็บอกว่าให้ไอซ์ใส่มาวันนี้ ถามว่ามั่นใจแค่ไหนที่ใส่ชุดโชว์อกอึ๋มขนาดนี้ออกมา ก็ตอบไม่ได้ แต่ทุกครั้งที่เวลาใส่ชุดอะไรออกมาให้เซ็กซี่แค่ไหน เราก็ต้องใส่ความมั่นใจออกมา พูดเลยว่าถ้าใส่ชุดอะไรแล้วก็ต้องมั่นใจถ้าไม่มั่นใจให้เปลี่ยนชุดเลย ซึ่งไอซ์ เวลาใส่ชุดพวกนี้เราก็จะมีเซฟ มีแปะไว้ทุกครั้งอยู่แล้วค่ะ ถามว่าที่มาอยากจะขโมยซีนหรืออยากลงหน้าหนึ่งมั้ย ก็ไม่เลยนะคะ อย่างชุดนี้ ดีไซเนอร์ก็เป็นคนเลือกให้ คือเราค่อนข้างมีคาแรคเตอร์ที่ชัดเจนในด้านเซ็กซี่ ก็ถือว่าโอเคนะคะ”