10 อันดับ นางแบบวาบหวิว หุ่นสะบึมใจชาย

ทีมงาน toptenthailand ขอเอาใจหนุ่มๆอารมณ์เปลี่ยวกันหน่อยใน "10 อันดับ นางแบบวาบหวิว หุ่นสะบึมใจชาย" มีใครติดอันดับกันบ้าง เพื่อนๆ toptenthailand ลองไปอ่านกัน


10. คาทาเซนน่า (Kataxenna)

เริ่มต้นอันดับที่ 10 กันด้วยนางแบบสาว คาทาเซนน่า ซึ่งผ่านงานถ่ายแบบมาแล้วนับครั้งไม่ถ้วน ทั้งที่ตอนนี้เธอมีวัยเพียงแค่ 27 ปีเท่านั้น แต่ด้วยรูปร่างหน้าตาที่สุดแสนจะเย้ายวนใจชาย ทำให้เธอเป็นที่จดจำในวงการถ่ายแบบเซ็กซี่อย่างง่ายดาย ทีมงาน toptenthailand เชื่อว่าอนาคตในวงการของเธอยังไปได้อีกไกลแน่นอน

9. ซาร่าห์ โคเซอร์ (Sarah Kozer)

ในอันดับที่ 9 นี้หลาย ๆ คน อาจจะจำหน้าซาร่าห์ได้จากเรียลลิตี้ "Joe Millionaire" ที่ออกฉายทางช่องฟ็อกซ์ในประเทศสหรัฐอเมริกา หรือไม่ก็จากนิตยสารปลุกใจเสือป่า Playboy แต่ที่สำคัญเธอเองยังขึ้นชื่อในฐานะนางแบบวาบหวิวอีกด้วย ทีมงาน toptenthailand ต้องขอไปพิสูจน์ซักหน่อยแล้วว่าจะหวิวจริงหรือไม่

8. จัสมิน ซินแคล์ร (Jasmine Sinclair)

อันดับที่ 8 มองเผิน ๆ แล้วเพื่อนๆ อาจจะงงกับลุคของจัสมินได้ว่าตกลงแล้วเธอเป็นสาวสไตล์ไหนกันแน่ ในความเป็นจริง จัสมินก็เป็นได้ทั้งสาวหวานและสาวเซ็กซี่ แต่เมื่อได้ลองพิจารณาผลงานถ่ายแบบหวาบหวิวของเธอแล้ว คงต้องบอกว่าเด็ดขาดจริงๆ ชายใดเห็นแล้วก็ต้องถูกอกถูกใจกับความร้อนแรงของเธอไปตาม ๆ กัน ทีมงาน toptenthailand จึงไม่แปลกใจเลยว่า ทำไมเธอถึงมีชื่อติดอันดับอยู่ในชาร์ตครั้งนี้

7. ซูซาน เวย์แลนด์ (Susan Wayland)

อันดับที่ 7 ในหัวข้อนี้ คือ ซูซาน นางแบบสาวผมบลอนด์ชาวเยอรมันคนนี้ นอกจากจะมีหน้าตาสะสวยเหมือนดาราหนังแล้ว สรีระของเธอก็ยังสะบึมอารมณ์ใจชายให้อ่อนระทวยอย่างยิ่งยวดจริง ๆ โดยเฉพาะยามเธอใส่ชุดหนังแนบเนื้อ ทีมงาน toptenthailand คิดว่ามันยิ่งทำให้เธอดูน่าค้นหามากขึ้นอีกหลายเท่า หรือหนุ่ม ๆ คนไหนจะเถียงว่าไม่จริงล่ะครับ

6. แอชลีย์ เรเน่ (Ashley Renee)

อันดับที่ 6 ได้แก่ แอชลีย์ เธอเป็นสาววาบหวิวที่ชื่นชอบการถ่ายแบบสไตล์ที่ค่อนข้างแปลกพิสดารไปสัก หน่อย คือ โพสท่าเซ็กซี่ไปพร้อม ๆ กับสวมเครื่องพันธนาการต่าง ๆ เช่น เชือก กุญแจมือ เป็นต้น ซึ่งอาจเป็นที่ชื่นชอบหรือเกลียดไปเลยก็ได้ สำหรับหนุ่ม ๆ ที่มีรสนิยมต่างกัน แต่ทีมงาน toptenthailand ก็ชอบทุกสไตล์อยู่แล้ว ขอให้เป็น แอชลีย์ โพสให้ดูเถอะ อิอิ

5. แอนซิลลา ทิเลีย (Ancilla Tilia)

อันดับที่ 5 ได้แก่ แอนซิลลา ทิเลีย นางแบบสาวชาวดัตช์ยอดนิยมคนนี้ ต่างเป็นที่ต้องการตัวของบรรดาเจ้าของนิตยสารจำนวนมาก ซึ่งเธอก็ได้ฝากผลงานเอาไว้กับนิตยสารหลายเล่ม เช่น FHM, Bizarre, Marquis, DDI และ Playboy จนถึงตอนนี้ความฮอตของเธอก็ไม่ได้ลดดีกรีลงเลยแม้แต่น้อย ทีมงาน toptenthailand ขอท้าว่าหากไม่เชื่อก็ลองดูภาพของเธอสิ แล้วจะรู้เลยว่าเธอฮอตจริงๆ

4. คริสเตียน ดอลซ์ (Christine Dolce)

อันดับที่ 4 คริสเตียน ดอลซ์ หรือเป็นที่รู้จักกันในวงการว่า "ForBiddeN" คือ สาวเซ็กส์ซิมโบลอันดับหนึ่งของสื่อสังคมออนไลน์มายสเปซ (Myspace) นอกจากนี้เธอยังเคยผ่านงานถ่ายแบบให้กับนิตยสารชื่อดังมาแล้วหลาย ๆ เล่ม ไม่ว่าจะเป็น FHM Europe, Guitar Buyer's Guide, Vanity Fair และแน่นอนที่สุด Play Boy ดังนั้นไม่ต้องแปลกใจเลย ถ้าคุณจะได้เห็นเธอโชว์เรือนร่างตามปกหนังสือปลุกใจเสือป่าอีกในอนาคต ทีมงาน toptenthailand อยากได้มาเก็บไว้ซักเล่มจริงๆเลย ใครมีขอยืมอ่านบ้างนะครับ

3. ดิต้า วอน ทีส (Dita Von Teese)

อันดับที่ 3 สาวผมสีบรูเนตคนนี้ เป็นที่ถูกอกถูกใจ หนุ่มๆน้อยใหญ่กันทั้งนั้น ก็แหม ทรวดทรงองค์เอวออกจะดูเพอร์เฟคซะขนาดนี้ ใครล่ะจะไม่ชอบบ้าง นอกจากนี้เธอยังเป็นนักแสดง Burlesque ที่คลั่งไคล้ของหนุ่ม ๆ ทั่วโลกอยู่ไม่อีกต่างหาก เรียกได้ว่านอกจากเซ็กซี่ แล้วยังมีความสามารถทางการแสดงอย่างเหลือล้นจริง ๆ ทีมงาน toptenthailand ขอเป็นกำลังใจให้เธอได้พัฒนาฝีมือการแสดงให้เราได้ดูกันเรื่อยๆด้วยแล้วกัน นะครับ

2. ดาเรนเซีย (Darenzia)

อันดับที่ 2 ได้ นางแบบสาวนัยน์ตาสวยรายนี้ไปครอบครองซะแล้ว โดย ดาเรนเซีย ยอมรับอย่างเต็มอกว่า เธอชอบและหลงใหลในการเป็นนางแบบเซ็กซี่อย่างที่เป็นอยู่ สังเกตได้จากผลงานต่าง ๆ ของเธอที่ออกมา เรียกได้ว่าร้อนแรงเกินห้ามใจซะจริง ๆ โดยเฉพาะพวกชุดหนังรัดติ้วชนิดแนบเนื้อ เธอออกจะคลั่งไคล้เอามาก ๆ เลยล่ะ ว่าแล้วทีมงาน toptenthailand ก็อยากเห็นชุดแนบเนื้อของเธอให้เยอะกว่านี้ ขอให้งานไหลมาเทมานะครับ

1. เบียงก้า โบแชมป์ (Bianca Beauchamp)

มาถึงอันดับที่ 1 กับแม่สาวผมแดงแรงฤทธิ์ชาวแคนาดา เบียงก้า โบแชมป์ ซึ่งมาพร้อมหุ่นอึ๋ม ๆ ที่ชายใดเห็นแล้วต้องร้องอื้อหื้อไปตาม ๆ กัน แต่ใครจะรู้บ้างว่า ความจริงแล้วเธอไม่ได้ตั้งใจจะก้าวเข้ามาสู่เส้นทางนางแบบมาแต่แรก เพราะเดิมทีเธอตั้งใจจะไปประกอบอาชีพเป็นครูสอนภาษาฝรั่งเศสน่ะสิ เชื่อไหมล่ะ! ทว่าเธอก็รักในการโพสท่าเป็นนางแบบอยู่เหมือนกัน จนสุดท้ายเธอก็ละทิ้งอาชีพครูไป และเลือกที่จะมาผงาดในวงการนางแบบวาบหวิวแทน ทีมงาน toptenthailand ก็ได้แต่หวังว่าขอให้เธอทำงานเป็นนางแบบนานๆ อย่าเพิ่งทิ้งอาชีพนี้เลย สาเหตุเพราะอะไร เอาเป็นว่ารู้กันนะครับทุกคน ^^

 ที่มา : www.toptenthailand.com